II. Điều kiện bảo hành:
1.Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo quy định của các nhà phân phối và các hãng sản xuất.
2. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành miễn phí:
a.Tem bảo hành trên sản phẩm bị rách, tẩy sửa, cạo xóa hoặc không đúng mẫu
b. Khách hàng không xuất trình được bản gốc Phiếu bảo hành
c. Danh mục thiết bị, số serial sản phẩm, model sản phẩm trên phiếu bảo hành không trùng khớp với sản phẩm bảo hành
d. Khách hàng tự tháo gỡ, can thiệp vào sản phẩm, thay đổi cấu trúc sản phẩm hoặc sửa chữa ở những nơi không do Công ty chỉ định
e. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
f. Các hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng sản phẩm
III. Qui trình bảo hành:
a. Khi có sự cố, quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại ghi trên phiếu bảo hành. Chúng tôi sẽ cử kỹ thuật đến xử lý sự cố trong vòng 8 giờ kể từ lúc nhận được thông báo.
b. Đối với các sản phẩm không áp dụng chế độ đổi mới sản phẩm khi có sự cố, chúng tôi sẽ cho mượn sản phẩm tương tự trong lúc chờ bảo hành.