Giải pháp ghi âm cho hệ thống tổng đài điện thoại

Like And G+ If Thread Is Useful With You :
View : 2505

Ghi âm là một ứng dụng  rất quan trọng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Đặc biệt, trong các lĩnh vực như dịch vụ chăm sóc khách hàng, các giao dịch tài chính, các trung tâm dịch vụ công thì ghi âm là một thành phần không thể thiếu cho hệ thống tổng đài điện thoại.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổng đài điện thoại của nhiều hãng khác nhau CÔNG TY CỘNG LỰC đã cung cấp rất nhiềugiải pháp tổng đài - lắp đặt tổng đài điện thoại chuyên nghiệp tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận cho các đơn vị.

Với giải pháp ghi âm bằng thiết bị ghi âm chuyên nghiệp của chúng tôi, các bạn ghi âm tất cả các cuộc gọi đến và gọi đi của khách hàng, giải pháp kiểm soát nội dung cuộc gọi của nhân viên, giải pháp ghi âm với quý khách sẽ có được hệ thống ghi âm hoàn hảo cho tổng đài.

Hiện nay các doanh nghiệp sử dụng các loại tổng đài khác nhau ví dụ như Panasonic, Adsun, Siemens, Avaya, Alcatel, Nortel, Cisco, …. Mỗi tổng đài sử dụng những chuẩn giao tiếp riêng cho digital phone và IP phone bên cạnh giao tiếp truyền thống là analog. Do đó, giải pháp ghi âm cần phải hỗ trợ các chuẩn riêng này để có thể thu thập được các thông tin có trong kênh D ( kênh tín hiệu của chuẩn giao tiếp digital ) hoặc giải mã các chuẩn giao thức đóng gói mà  IP Phone sử dụng.

Giải pháp ghi âm hệ thống tổng đài điện thoại

Do đó , ứng dụng ghi âm cần đáp ứng các yêu cầu cơ bản như sau:

- Chất lượng ghi âm tốt, không bị méo tiếng, bị nhiễu

- Hỗ trợ stereo hai kênh bao gồm một kênh ghi âm phần voice của khách hàng và một kênh ghi âm phần voice của nhân viên công ty.

- Giao diện thân thiện đối với người dùng cuối

- Nội dung ghi âm phải cung cấp các thông tin cơ bản về cuộc gọi được ghi âm bao gồm số điện thoại được gọi, số điện thoại gọi vào, ngày giờ của cuộc gọi.

- Ứng dụng ghi âm hỗ trợ nghe giám sát trực tiếp theo thời gian thực

- Cho phép xuất ra các định dạng lưu trữ phổ biến như *.wav

 

Mô hình ghi âm hệ thống tổng đài điện thoại

Ngoài ra một số yêu cầu khác trong tích hợp hệ thống như:

- Cho phép lập trình giao tiếp với hệ thống ghi âm qua SDK hoặc XML để lấy các thông tin về cuộc gọi.

- Cho phép tích hợp mức sâu với hệ thống tổng đài của doanh nghiệp ví dụ như có thể kích hoạt ghi âm từ ngay điện thoại của doanh nghiệp.

Mọi chi tiết về giải pháp ghi âm cho hệ thống tổng đài điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với camera.congluc.vn theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn một cách tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ CỘNG LỰC

Địa chỉ: 393 Nguyễn Văn Linh – Ngã 3 Cầu Rào 2 – Lê Chân – Hải Phòng

Hotline: 0913 010 111 – (0313)795 111         Fax: 0313 260 390

Email: Congluccctv@gmail.com

Website: Camera.congluc.vn

Từ khóa: 

▪ Ghi âm tổng đài điện thoại

▪ Ghi âm hệ thống tổng đài

▪ Giải pháp ghi âm cho hệ thống tổng đài

▪ Ghi âm hệ thống tổng đài điện thoại

▪ Ghi âm các cuộc gọi

▪ Hướng dẫn ghi âm tổng đài điện thoại

▪ Cách ghi âm tổng đài điện thoại

▪ Tài liệu ghi âm hệ thống tổng đài


Trademark Product