Công trình lắp camera tại Quận Ngô Quyền - Công ty Quang Huy

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 1323

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Quang Huy được biết đến như một nhà xuất nhập khẩu hàng đầu Việt Nam về cửa nhôm Hòa Phát. Công ty có trụ sở và nhà máy tại số 3 đường Lê Lai - Quận Ngô Quyền - thành phố Hải Phòng . Tại nhà máy của công ty chuyên sản xuất và cung ứng các sản phẩm cửa nhôm Việt Pháp, cửa nhựa lõi thép, kính cường lực, cửa cuốn tự động ra thị trường Việt Nam và các nước trên thế giới.

lắp camera tại nhà máy quang huy hải phòng

Hình ảnh xưởng sản xuất nhôm kính của công ty Quang Huy trên đường Lê Lai - Q.Ngô Quyền - TP.Hải Phòng

Thi công lắp đặt camera quan sát tại nhà máy sản xuất nhôm kính của công ty Quang Huy Hải Phòng

"Hiện nay tại công ty Quang Huy đang sản xuất rất nhiều thiết bị cửa nhôm kính để đáp ứng ra thị trường trong nước và nước ngoài nên số lượng thiết bị máy móc, nguyên liệu khá lớn, chúng tôi đã thuê thêm nhân công làm việc trong nhà máy và nhân viên bảo vệ để quản lý nhà xưởng. Tuy nhiên vẫn còn nhiều hạn chế bởi tầm nhìn bị che khuất gây khó khăn trong việc tuần tra bảo vệ hàng ngày nên chúng tôi cần giải pháp giám sát an ninh hiệu quả nhất cho nhà xưởng". Anh Minh quản lý cơ sở Quang Huy cho biết.

Với nhu cầu và mong muốn của khách hàng, Camera Cộng Lực đã điều hành thợ lắp camera giỏi nhất của công ty đến khảo sát tại nhà xưởng của công ty trên đường Lê Lai - Quận Ngô Quyền và tư vấn giải pháp phù hợp nhất cho công ty. Theo đó, kỹ thuật của chúng tôi đã phân tích các tiêu chí khi lắp camera như sau:

- Nhà xưởng của công ty Quang Huy hiện đang dùng nhiều máy móc có công suất lớn nên sẽ phải sử dụng điện 3 pha, điều này sẽ dễ gây nhiễu tín hiệu. Vì vậy khi lựa chọn đơn vị lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng, nhà máy phải lưu ý đến các giải pháp chống nhiễu 

- Khi lắp đặt camera quan sát nhà xưởng cần lưu ý chọn loại camera Thân có hồng ngoại quan sát xa và hồng ngoại của camera nhà xưởng phải có công suất lớn. 

- Do diện tích nhà xưởng rất rộng và dài nên khi chọn nguồn để lắp đặt camera nhà xưởng nên dùng giải pháp nguồn tập trung tại trung tâm và dùng bộ chuyển nguồn Adapter tại vị trí từng camera để tránh hiện tượng sụt áp sẽ làm giảm chất lượng và camera bị nhiễu khi hệ thống hoạt đông .

Và giải pháp tối ưu nhất mà chúng tôi đưa ra để lắp đặt cho nhà máy sản xuất nhôm kính Quang Huy đó là sử dụng sản phẩm camera Hd Paragon kết hợp với đầu ghi hình camera HD Paragon để bảo đảm chất lượng hệ thống camera tốt nhất. Giải pháp đã được chủ đầu tư hài lòng và đồng ý lắp đặt.

Hệ thống camera quan sát được lắp đặt tại nhà xưởng của công ty Quang Huy bao gồm:

- Camera quan sát: Trong và ngoài nhà xưởng

- Đầu ghi hình camera

- Ổ cứng chuyên dụng cho camera

- Nguồn camera

- Và các phụ kiện lắp đặt kèm theo: Dây điện, dây mạng, ống sun, ốc vít, tủ điện...

Lợi ích hệ thống camera quan sát đem lại cho công ty Quang Huy

- Quản lý nhân viên và công xưởng: Làm việc tự giác không cần giám sát, nhắc nhở. Giúp người quản lý giám sát mọi hoạt động công nhân, nhân viên, vận hành máy móc.

- Tiết kiệm thời gian và chi phí: Giải pháp này giúp doanh nghiệp điều hành xử lý nhanh chóng, hiệu quả khi sự cố xảy ra. Tiết kiệm thời gian, chi phí cho nhà quản lý về việc quản lý nhân sự, hàng hóa nhưng vẫn đảm bảo được tính linh hoạt và hiệu quả.

- Quan sát mọi lúc, mọi nơi: Giải pháp này giúp ban lãnh đạo có thể quan sát trực tiếp nhà xưởng hay nhân viên trên máy tính, điện thoại ở bất cứ nơi đâu nếu có kết nối 3G hay internet mà không cần phải có mặt tại văn phòng.

- An ninh cho nhà xưởng: Phát hiện xử lý kịp thời nhiều tình huống như: kẻ lạ xâm nhập và nhà xường, hạn chế tình trạng mất cấp tài sản, đảm bảo hàng hóa không bị thất thoát.

Những hình ảnh ghi nhận khi thi công hệ thống camera nhà xưởng Quang Huy tại Quận Ngô Quyền

 lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng quang huy tại hải phòng

Nhân viên kỹ thuật Cộng Lực đang lắp camera ở một vị trí bên trong của nhà xưởng

lắp đặt camera quan sát tại quận ngô quyền hải phòng

Những chiếc camera đã được lắp hoàn thiện cho nhà xưởng để giám sát máy móc và nhân công làm việc

lắp camera giám sát  nhà máy công ty quang huy tại hải phòng

Tủ điện được lắp đặt gần chỗ làm việc của bộ phận hành chính đảm bảo dữ liệu được bảo toàn

Ngoài dự án lắp camera cho nhà xưởng Quang Huy, Quý vị có thể xem tiếp các công trình lắp camera khác mà Cộng Lực đã thi công tại đây. Mọi nhu cầu cần tư vấn, khảo sát, lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng, di chuyển hệ thống camera hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0913 010 111 - 0943 622 111 để được hỗ trợ tận tình và chu đáo nhất.


© 2012 Camera Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net