Lắp camera giám sát an ninh nhà máy Công ty Tân Phong An tại KCN VSIP Thủy Nguyên

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 1775

Sau bao ngày cố gắng và vất vả tại công trình lắp camera giám sát an ninh nhà máy Tân Phong An trong khu công nghiệp VSip Thủy Nguyên Hải Phòng, hôm nay các kỹ sư trẻ của Camera Cộng Lực mới được thở phào nhẹ nhõm. Dự án đã đạt được 75% và đang được chúng tôi đẩy nhanh tiến độ bảo đảm hoàn thiện công trình sớm nhất.

Hình ảnh lắp camera giám sát tại nhà máy Tân Phong An KCN VSip Thủy Nguyên

lắp đặt camera giám sát công ty tân phong an ở KCN Vsip hải phòng

Nhà máy Công ty Tân Phong An tại KCN Vsip Thủy Nguyên Hải Phòng

lắp camera giám sát cho nhà máy tân phong an hải phòng

Thi công hệ thống camera giám sát an ninh nhà máy Tân Phong An tại KCN Vsip Thủy Nguyên

lắp camera giám sát an ninh tại nhà máy Tân Phong An Hải Phòng

Lắp camera giám sát tại phòng bảo vệ của nhà máy Tân Phong An

 lắp camera giám sát tại nhà máy tân phong an hải phòng

Lắp camera quan sát khu để xe của nhà máy Tân Phong An


lắp đặt camera giám sát tại kcn vsip hải phòng nhà máy tân phong an

Lắp camera giám sát hành lang, hàng rào bên ngoài nhà máy

lắp đặt camera giám sát tại nhà máy tân phong an

Lắp đặt camera giám sát xưởng sản xuất của nhà máy

Chi tiết công trình lắp camera giám sát an ninh đang được triển khai tại nhà máy Tân Phong An

Lắp đặt hệ thống camera nhà máy bao gồm:

- 55 Camera quan sát Samsung: Lắp đặt tại các khu vực quan trọng nhất của nhà máy ( cổng vào-ra, văn phòng, xưởng sản xuất, nhà kho, hàng rào), bảo đảm các khu vực trong nhà máy Tân Phong An luôn được giám sát an ninh một cách chặt chẽ với hình ảnh camera rõ nét.

- 2 đầu ghi hình Samsung 32 kênh: Lưu lại hình ảnh nhà máy mà camera samsung ghi lại được sau đó xử lý, chuyển đổi thành tín hiệu rồi xuất ra màn hình tivi, máy tính hay điện thoại cho người quản lý dễ dàng nhìn thấy.

- Ổ cứng 6T: Lưu trữ dữ liệu camera ghi hình lại, dung lượng của ổ cứng 6T lớn giúp lưu được nhiều dữ liệu. Thời gian ghi sẽ được lâu hơn.

- Nguồn camera:  Bộ phận cấp nguồn điện duy nhất cho toàn bộ hệ thống. Nếu nguồn cấp hỏng dẫn đến việc hệ thống sẽ bị trục trặc và không thể hoạt động tốt được nữa.

- Bộ chia hình 16 kênh: Chia các vị trí camera theo yêu cầu của khách hàng, có thể điều chỉnh độc lập và xem camera tại các màn hình khác nhau

- Tủ mạng: Bảo quản dây mạng, dây tín hiệu được an toàn, chống cháy nổ và thẩm mỹ cho công trình.

* Lắp đặt camera tại KCN VSip Hải Phòng.

Những lợi ích lắp camera quan sát nhà máy đem lại cho Tân Phong An

1. Quản lý nhân viên và công xưởng: Làm việc tự giác không cần phải giám sát trực tiếp, nhắc nhở. Giúp người quản lý, giám sát mọi hoạt động công nhân, nhân viên, sự hoạt động của máy móc bằng hình ảnh thực mọi lúc mọi nơi (trực tiếp qua màn hình quan sát, hoặc qua mạng LAN, Internet, điện thoại di động).

2. Tiết kiệm thời gian và chi phí: Tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí cho nhà quản lý về việc quản lý nhân sự, hàng hóa nhưng vẫn đảm bảo tính linh hoạt và hiệu quả.

3. Giải pháp Marketing cho Doanh Nghiệp: Giải pháp này còn được sử dụng trong tiếp thị hình ảnh DN, giới thiệu hình ảnh DN cho đối tác một cách trực quan như: Cho đối tác thấy cận cảnh nhân viên làm việc thông qua mạng Internet, quy trình sản xuất, kinh doanh của DN như thế nào, từ đó tạo nên sự tin tưởng cho đối tác qua cách làm việc chuyên nghiệp cũng như khả năng nắm bắt công nghệ mới .

4. Camera Quan sát mọi lúc mọi nơi: Chủ động về thời gian và khoảng cách địa lý. Quí vị thường xuyên đi công tác hoặc ra ngoài thường xuyên gặp khách hàng, đối tác không thường xuyên có mặt tại văn phòng ?Với giải pháp này sẽ giúp Quí vị có thể quan sát nhà xưởng hay công ty trên điện thoại hay máy tính  của mình bất cứ nơi đâu nếu có kết nối Internet. Quí vị có thể yên tâm đi công tác xa mà không phải lo lắng nhiều về việc không quản lý điều hành nhân viên trực tiếp được.

Công ty Camera Cộng Lực chúng tôi nhận tư vấn, thiết kế lắp đặt hệ thống camera giám sát an ninh nhà máy, nhà xưởng, văn phòng, công ty tại khu công nghiệp VSIP Thủy Nguyên & và tất cả các khu công nghiệp trên cả nước giá cạnh tranh nhất thị trường. Đảm bảo thi công khoa học và chuyên nghiệp nhất: Nhanh gọn - chính xác - chất lượng - thẩm mỹ - bảo hành lâu dài 24 tháng. Hãy liên hệ Camera Cộng Lực: 0913 010 111 - (02253) 795111 để được tư vấn giải pháp giám sát an ninh hiệu quả nhât


© 2012 Camera Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net