Xuất xứ Camera Dahua? Đánh giá Camera Dahua

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 1408

Dahua là công ty đầu tiên ở Trung Quốc đề xướng ra giải pháp ghi hình đồng thời 8 kênh bằng thời gian thực vào đầu ghi hình camera vào năm 2001.Camera Dahua là dòng camera đi đầu về chất lượng hình ảnh, với công nghệ HDCVI là sự đột phá trong kỹ thuật về sử lý hình ảnh, cho chất lượng hình ảnh sắc nét, có thể kéo dây cáp đồng trục xa tối đa 700m mà không bị suy giảm tín hiệu.

CAMERA DAHUA CỦA NƯỚC NÀO? CAMERA DAHUA CÓ TỐT KHÔNG? TÌM HIỂU ĐẶC ĐIỂM CỦA CAMERA DAHUA

1. Camera Dahua xuất xứ của nước nào?

Camera Dahua của nước nào? camera Dahua có tốt không?

Thương hiệu Camera Dahua có xuất xứ tại Trung Quốc

- Dahua Technology Co. Ltd là một nhà cung cấp giải pháp giám sát an ninh. Dahua là công ty đầu tiên ở Trung Quốc đề xướng ra giải pháp ghi hình đồng thời 8 kênh bằng thời gian thực vào đầu ghi hình camera vào năm 2001. Với mức đầu tư 10% doanh số bán hàng hàng năm để đầu tư vào công nghệ. Đến nay Dahua đã có hơn 2000 kỹ sư trong đội ngũ R & D (Research & Development – Nghiên cứu và phát triển).

- Dahua Technology Co. Ltd sở hữu 442 bằng sáng chế trong đó có 20 bằng sáng chế thuộc quyền sở hữu độc quyền (điển hình là chip camera HDCVI). Ở Trung Quốc Dahua được đề xuất là thương hiệu cho giải pháp camera giao thông an toàn có mức ảnh hưởng bậc nhất Trung Quốc.Trên trường quốc tế Dahua được bình chọn trong top 10 thương hiệu được ưa dùng nhất trên thế giới theo báo cáo của IMS

2. Camera Dahua dùng có tốt không? 

Theo các chuyên gia công nghệ - những người đã có kinh nghiệm trong quá trình lắp đặt nhiều dòng camera giám sát khác nhau nhận định: Từ các dự án lớn nhỏ cho đến các công trình biệt thự Vip, các cửa hàng, nhà hàng, siêu thị, khách sạn… cho thấy các sản phẩm của camera Dahua đều có độ nét và tính ổn định cao, xem qua mạng tốt, góc quay rộng, quan sát ngày đêm rõ nét, tốt hơn hẳn so với các dòng Camera hiện bán trên thị trường. Giá của camera Dahua cũng đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng tiêu dùng.

Camera Dahua sử dụng có tốt hay không?

Camera Dahua dẫn đầu về công nghệ hình ảnh

  • Camera Dahua là dòng camera đi đầu về chất lượng hình ảnh, với công nghệ HDCVI là sự đột phá trong kỹ thuật về sử lý hình ảnh, cho chất lượng hình ảnh sắc nét, có thể kéo dây cáp đồng trục xa tối đa 700m mà không bị suy giảm tín hiệu, không cần thiết bị hỗ trợ như khuếch đại tín hiệu. Đây là thế mạnh quan trọng của camera Dahua.
  • Bằng những công nghệ tiên tiến và mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý với thu nhập kinh tế của người Việt, camera Dahua thực sự đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt.
  • Chất lượng hình ảnh thực tế, màu sắc trung thực, ngoài ra tỉ lệ chống lóa của camera Dahua tốt hơn so với các hãng khác nhờ tính năng chống lóa, ngược sáng.
  • Camera Dahua có thể chống chịu được thời tiết khắc nghiệt, chống va đập, đem đến sự an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.

3. Đặc điểm về camera Dahua.

Có nên sử dụng camera dahua

Camera Dahua được nhiều người tin dùng và chọn lựa

- Tất cả các sản phẩm của camera Dahua có độ nét cao, tính ổn định cao, xem qua mạng tốt, góc quay rộng, quan sát ngày đêm rõ nét, độ bền cao, chất lượng tốt hơn hẳn so với một số dòng camera giá rẻ hiện bán trên thị trường. Giá cả thì phù hợp với mọi đối tượng tiêu dùng, luôn đặt tiêu chí tiết kiệm chi phí cho người mua. Vì vậy camera Dahua luôn được rất nhiều khách hàng tin tưởng.

- Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên chiếc theo tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của hãng sản xuất. Khi sử dụng dòng sản phẩm camera Dahua, khách hàng luôn hài lòng về chất lượng nó mang lại cũng như về giá cả sản phẩm. Dù bạn sử dụng loại sản phẩm nào, mẫu sản phẩm ra sao của Dahua, bạn không cần phải đắn đo lựa chọn quá nhiều bởi chất lượng của chúng đều tương đương nhau. Vậy nên hiện nay, dòng Dahua đang được người tiêu dùng bình dân khá ưa chuộng.

- Dahua hiện đang đứng thứ 5 thế giới trong top 50 nhà cung cấp thiết bị an ninh hàng đầu thế giới được xếp hạng bởi A&S International vào đầu năm 2015. Với phương châm đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, dịch vụ bảo hành chu đáo nhà sản xuất camera Dahua nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Dahua là nhà sản xuất camera quan sát có chất lượng cao, mẫu mã đẹp giá cả cạnh tranh, chất lượng ổn định, thời gian sử dụng lâu dài, tích hợp nhiều công nghệ, tính năng hiện đại.

Ngoài ra, Dahua còn cung cấp các đầu ghi hình camera cao cấp, thiết bị báo động, tất cả tạo nên hệ thống camera an ninh hoạt động tối ưu nhất.

Hy vọng với những kiến thức, kinh nghiệm chia sẻ trên từ congluc.vn phần nào sẽ giúp các bạn lựa chọn thương hiệu một cách hoàn hảo nhất.

►Bài viết liên quan:

VẬY MUA CAMERA DAHUA Ở ĐÂU CHÍNH HÃNG VỚI GIÁ TỐT NHẤT?

Công ty phân phối camera Dahua chính hãng tại Hải Phòng

Camera Cộng Lực trung tâm phân phối và lắp đặt camera Dahua uy tín

Camera Cộng Lực tự hào là một trong số những nhà phân phối camera Dahua chính hãng tại Hải Phòng với dịch vụ lắp đặt uy tín, chuyên nghiệp, giá cạnh tranh tốt nhất. Chúng tôi cam kết:

  • Toàn bộ sản phẩm full box, được phân phối chính hãng bởi Dahua
  • Sản phẩm được hưởng mọi chế độ bảo hành chính hãng
  • Chất lượng đúng các thông số kỹ thuật chính hãng đã đưa ra.

Mọi nhu cầu mua và lắp đặt camera Dahua hay các sản phẩm camera quan sát khác tại congluc.vn mời Quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây để nhận được tư vấn miễn phí với giá cả tốt nhất.

Theo: https://congluc.vn/t/camera-dahua-cua-nuoc-nao-camera-dahua-dung-co-tot-khong-7549


© 2012 Camera Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net