Lắp camera giám sát tại Quận Lê Chân - Mành Rèm Hảo Hảo

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 1489

Ngày 16/01/2018, CAMERA CỘNG LỰC lắp đặt xong hệ thống trọn bộ 4 mắt camera quan sát Hikvision 1.0 cho cửa hàng mành rèm Hảo Hảo tại P.Vĩnh Niệm - Q.Lê Chân - TP.Hải Phòng chất lượng hình ảnh full HD, giúp chủ cửa hàng dễ dàng theo dõi an ninh và quản lý nhân viên làm việc tại cửa hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng qua điện thoại, máy tính khi có kết nối internet.

TRIỂN KHAI LẮP ĐẶT CAMERA GIÁM SÁT AN NINH CHO CỬA HÀNG MÀNH RÈM HẢO HẢO TẠI LÊ CHÂN HẢI PHÒNG

¶ Mành rèm Hảo Hảo địa chỉ 464 đường Võ Nguyên Giáp  - Phường Vĩnh Niệm - Quận Lê Chân - TP.Hải Phòng chuyên cung cấp các loại mành, rèm, khăn trải bàn giá rẻ, chất lượng, uy tín nhất Hải Phòng. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề khéo léo, sáng tạo, Hảo Hảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm mành, rèm cửa hoàn hảo nhất phù hợp với từng không gian của mình.

Lắp camera quan sát cửa hàng mành rèm Hảo Hảo tại Lê Chân

Lắp trọn bộ 4 mắt camera Hikvision tại Mành rèm Hảo Hảo

Biết đến Camera Cộng Lực qua người quen giới thiệu, chị Mai chủ mành rèm Hảo Hảo đã chia sẻ chân thành với chúng tôi. Mong muốn lắp đặt một hệ thống camera giám sát an ninh để có thể dễ dàng trông coi cửa hàng đợt cuối năm cũng như quản lý nhân viên làm việc tại cửa hàng ở mọi lúc mọi nơi khi không có mặt trực tiếp tại đó.

Theo kinh nghiệm lắp camera cho các cửa hàng (Xem tại mục CÔNG TRÌNH) và khảo sát thực tế ở cửa hàng mành rèm Hảo Hảo, giải pháp CAMERA CỘNG LỰC đưa ra cho khách hàng: Lắp đặt trọn bộ 4 camera Hikvision 1.0MP lắp đặt cho các khu vực quan trọng nhất của cửa hàng: 2 mắt camera tại Cửa ra vào, 2 mắt không gian bên trong cửa hàng.

Trong đó, chị Mai chỉ cần phải trả tiền cho 3 mắt camera và 1 mắt được miễn phí hoàn toàn trong chương trình khuyến mãi cuối năm của Cộng Lực đang triển khai. Và giá trị thực tế chị Mai cần phải thanh toán là: 5.650.000đ.

=>Xem chương trình khuyến mãi: Mua 3 camera tặng 1 camera.

Ngày 16 tháng 01 năm 2018, kỹ thuật Camera Cộng Lực đã tiến hành lắp đặt camera cho cửa hàng Mành rèm Hảo Hảo tại Quận Lê Chân Hải Phòng. Hệ thống camera bao gồm:

- 4 mắt camera Hikvision 1.0MP.

- 1 đầu ghi hình Hikvision 4 kênh.

- 1 ổ cứng camera 1T

- 1 nguồn 12V-2A.

- Phụ kiện khác: Dây tín hiệu, jack nối, ốc vít,...

Quá trình lắp đặt camera tại cửa hàng mành rèm Hảo Hảo diễn ra một cách thuận lợi và nhanh chóng hoàn thiện nhờ vào sự giúp đỡ của chị Mai cũng như trình độ thi công chuyên nghiệp của kỹ thuật Cộng Lực.

Tiêu chuẩn hệ thống camera quan sát tại mành rèm Hảo Hảo:

- Tất cả 4 mắt camera Hikvision đều lên hình ảnh sắc nét trên màn hình tivi.

- Đường truyền camera ổn định, không bị rung giật, mờ, nhiễu.

- Xem camera cửa hàng từ xa qua mạng bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng.

- Xem lại dữ liệu của ngày trước đó, chụp hình, xuất video trên phần mềm xem camera.

HÌNH ẢNH HỆ THỐNG CAMERA TẠI CỬA HÀNG MÀNH RÈM HẢO HẢO THU ĐƯỢC

 Lắp camera cho mành rèm Hảo Hảo tại Lê Chân Hải Phòng

Khu vực để xe trước cửa ra vào luôn được giám sát và bảo vệ chặt chẽ qua camera

Lắp camera quan sát tại Lê Chân Mành rèm Hảo Hảo

Camera quan sát khu vực từ phía trong ra ngoài cửa chức năng theo dõi chi tiết các hoạt động diễn ra trong cửa hàng

Lắp đặt camera tại lê chân mành rèm hảo hảo

Camera quan sát bên trong cửa hàng quản lý nhân viên làm việc dễ dàng

Trên đây là thông tin về dự án lắp camera cho cửa hàng mènh rèm Hảo Hảo Quý vị đang xem tại địa chỉ: http://camera.congluc.vn/vi/tt/lap-camera-giam-sat-tai-quan-le-chan-manh-rem-hao-hao-1841.html. Mọi nhu cầu tư vấn, khảo sát, báo giá, lắp đặt camera mời Quý khách vui lòng liên hệ: 0913 010 111 - (02253) 795111.

Công ty Camera Cộng Lực đơn vị phân phối và lắp đặt camera quan sát chính hãng số 1 tại Hải Phòng. Chuyên cung cấp, lắp camera quan sát giá rẻ cho nhà ở, văn phòng, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng, siêu thị, bệnh viện, trường học,...đảm bảo uy tín, chất lượng, bảo hành lâu dài 24 tháng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải pháp phù hợp.


© 2012 Camera Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net