TRI ÂN KHÁCH HÀNG - NGẬP TRÀN KHUYẾN MÃI

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 1283

Chào mừng kỷ niệm 6 năm thành lập,  CÔNG TY CỘNG LỰC xin được gửi lời tri ân sâu sắc, lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng và toàn thể đối tác đã luôn tin tưởng, ủng hộ, đồng hành cùng CỘNG LỰC suốt thời gian qua, và trong thời gian tới. Nhân dịp này, CỘNG LỰC kính gửi đến Quý khách hàng chương trình "Đại tiệc khuyến mại mừng sinh nhật Cộng Lực tròn 6 tuổi"

Thương hiệu CỘNG LỰC được thành lập ngày 17/12/2011, trong suốt 6 năm xây dựng và trưởng thành đến nay Cộng Lực đã và đang tạo dựng được uy tín và chỗ đứng vững chãi trong lòng hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước.
 
văn phòng công ty tnhh thiết bị công nghệ cộng lực
Văn phòng công ty tnhh thiết bị công nghệ Cộng Lực
 
Với phương châm “Luôn giữ niềm tin nơi khách hàng”, luôn xem sự phục vụ khách hàng là điều kiện tiên quyết để phát triển công ty, vì thế CỘNG LỰC luôn nỗ lực hết mình với mục đích đem lại giá trị cho quý khách hàng, đối tác. Sự hài lòng của quý khách hàng, đối tác là phần thưởng lớn nhất đối với CỘNG LỰC. Và CỘNG LỰC luôn tin rằng mỗi quý khách hàng là một khách hàng đặc biệt quan trọng của công ty. Được chăm sóc và phục vụ nhu cầu của mỗi quý khách hàng là lý do để CỘNG LỰC tạo sự khác biệt và phát triển. Mong rằng, CÔNG TY CỘNG LỰC sẽ tiếp tục nhận được sự tín nhiệm, ủng hộ và hợp tác tích cực từ quý khách hàng, quý đối tác. 
 

TRI ÂN KHÁCH HÀNG - NGẬP TRÀN KHUYẾN MÃI

 
đại tiệc mừng sinh nhật Cộng Lực tròn 6 tuổi
 
Chào mừng kỷ niệm 6 năm thành lập,  CÔNG TY CỘNG LỰC xin được gửi lời tri ân sâu sắc, lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng và toàn thể đối tác đã luôn tin tưởng, ủng hộ, đồng hành cùng CỘNG LỰC suốt thời gian qua, và trong thời gian tới. Nhân dịp này, CỘNG LỰC kính gửi đến Quý khách hàng chương trình "Đại tiệc khuyến mại mừng sinh nhật Cộng Lực tròn 6 tuổi" như sau:
 
I. Thời gian bắt đầu: Từ ngày 06/12/2017 đến hết ngày 17/12/2017
 
II. Đối tượng tham gia: Tất cả các Quý khách hàng của CỘNG LỰC
 
III. Nội dung chương trình :
 
Tất cả khách hàng mua sắm sản phẩm sau tại Cộng Lực trong thời gian diễn ra Chương trình tại Cộng Lực
 
- Mua camera lắp trọn bộ tặng 1 camera trị giá 650.000đ.
- Mua máy chấm công tặng nhân công lắp đặt trị giá 350.000đ.
- Mua camera IP Wifi tặng thẻ nhớ 32Gb.
- Mua bộ đàm tặng tai nghe trị giá 250.000đ.
IV. Điều kiện tham gia chương trình :
 
- Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng tại Hải Phòng.
- Sản phẩm khuyến mãi không có giá trị quy đổi thành tiền mặt
- Chương trình không áp dụng đồng thời chương trình khuyến mãi khác.
- Các chính sách cố định không thay đổi.
Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Cộng Lực chịu mọi trách nhiệm triển khai các chương trình khuyến mại trong tuần lễ sinh nhật của công ty đến với toàn thể Quý khách hàng. Cam kết thực hiện đầy đủ - chính xác - bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng.
Hotline: 0913 010 111 - 0943 622 111 - 02253795111


© 2012 Camera Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net