Cung cấp lắp camera giám sát cho tiệm cầm đồ Hoàng Kim 4 số 170 Trần Hưng Đạo

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 1423

Hiểu được tầm quan trọng của việc lắp đặt camera đối với cửa hàng hiện nay, anh Nam chủ cửa hàng cầm đồ Hoàng Kim 4 số 170 Trần Hưng Đạo - Phường Đông Hải 2 - Quận Hải An - TP. Hải Phòng đã đầu tư lắp đặt hệ thống camera IP wifi cho tiệm cầm đồ của mình. Theo đó, Camera Cộng Lực cũng rất vinh hạnh được cung cấp và lắp camera quan sát cho khách hàng.

Lắp đặt camera giám sát IP wifi tại tiệm cầm đồ Hoàng Kim số 170 Trần Hưng Đạo Hải Phòng

Biết đến Camera Cộng Lực là đơn vị phân phối camera quan sát hàng đầu Hải Phòng uy tín có giá tốt nhất thị trường và cung cấp sẵn các sản phẩm camera giám sát mà khách hàng đang mong muốn tìm kiếm, anh Nam tại Hải An đã đề nghị công ty chúng tôi cung cấp và lắp đặt sản phẩm camera ip wifi cho tiệm cầm đồ của anh trên đường Trần Hưng Đạo.

lắp camera giám sát tại tiệm cầm đồ Hoàng Kim

Lắp camera giám sát an ninh tại hiệu cầm đồ Hoàng Kim 4 Hải Phòng

Dựa trên kinh nghiệm lắp đặt camera cho các lĩnh vực: Tài chính, ngân hàng, cho vay tín chấp, cầm đồ...Với sự thi công chuyên nghiệp, các kỹ sư của Camera Cộng Lực đã nhanh chóng triển khai hoàn thiện hệ thống camera IP wifi cho tiệm cầm đồ Hoàng Kim số 170 Trần Hưng Đạo  - Quận Hải An - TP.Hải Phòng và đạt kết quả thành công hơn mong đợi.

lắp đặt camera giám sát tại tiệm cầm đồ Hoàng Kim

Lắp camera IP wifi cho tiệm cầm đồ Hoàng Kim 4 số 170 Trần Hưng Đạo

Hệ thống camera giám sát tại hiệu cầm đồ Hoàng Kim 4 đạt chất lượng với các tiêu chí:

- Hệ thống camera quan sát lên hình rõ ràng và sắc nét.

- Camera hoạt động liên tục và ổn định 24/24.

- Quan sát cả ngày lẫn đêm, mọi lúc mọi nơi.

- Truy cập, quan sát từ xa qua internet bằng máy tính hoặc điện thoại di động ( WIFI, 3G).

- Xem lại hình ảnh đã diễn ra khi có sự cố hay cho mục đích nghiên cứu.

Lợi ích hệ thống camera đem lại cho tiệm cầm đồ Hoàng Kim

lắp camera giám sát tại hệ thống tài chính cầm đồ Hoàng Kim

Giám sát an ninh tiệm cầm đồ 24/24 qua hệ thống camera quan sát

1. Nâng cao chất lượng dịch vụ và tính chuyên nghiệp: Nhà quản lý, điều hành giám sát toàn bộ hoạt động của cửa hàng.

2. Tiết kiệm thời gian và chi phí: Với việc lắp đặt Camera thì người quản lý không cần phải mất nhiều thời gian trực tiếp điều hành tại cửa mà chỉ cần tại phòng quản lý trung tâm có thể xem tất cả các hoạt động của cửa hàng qua màn hình quan sát nhưng vẫn đảm bảo được vấn đề điều chỉnh linh hoạt và kịp thời. Tiết kiệm chi phí thuê bảo vệ mà vẫn có thể đảm bảo an toàn cho quán.

3. Bảo vệ tài sản & quan sát 24/24: Sử dụng camera quan sát với tính năng ghi hình và hoạt động liên tục ngày đêm sẽ giúp bạn xem lại các hình ảnh bất kỳ khi nào bạn muốn và bảo vệ tài sản tránh thất thoát, mất cắp.

4. Quản lý nhân viên từ xa mọi lúc mọi nơi: Chủ động về thời gian và khoảng cách địa lý bạn có thể quan sát nhà hàng của mình trên điện thoại hay máy tính của mình bất cứ nơi đâu nếu có kết nối Internet. Vì vậy bạn có thể yên tâm đi công tác xa mà không phải lo lắng nhiều về việc không quản lý điều hành nhân viên của mình.

5. Kiểm soát số lượng khách hàng: Bạn sẽ xác định chính xác số lượng khách ra vào cửa hàng và các hành vi của khách hàng để có sự phân tích đánh giá để có thể bố trí phù hợp.

Camera Cộng Lực trân thành cảm ơn tiệm cầm đồ Hoàng Kim đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi. Thông tin chi tiết bảo hành, lắp đặt thêm camera mời Quý khách liên hệ đến số hotline: 0913 010 111 hoặc máy bàn: (02253).795111. Hệ thống bảo hành của Camera Cộng Lực luôn túc trực 24/24 từ thứ 2 - đến thứ 7. Rất hân hạnh.

Mọi nhu cầu lắp đặt camera quan sát, camera giám sát, camera ip wifi cho tiệm cầm đồ, cửa hàng, hiệu vàng,...mời Quý khách liên hệ Camera Cộng Lực để nhận được tư vấn giải pháp tốt nhất.


© 2012 Camera Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net