Nên chọn lắp đặt camera quan sát loại nào ở ngoài trời tốt nhất?

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 2301

Camera quan sát ngoài trời là dòng camera có khả năng chống chịu được những khắc nghiệt của thời tiết: nắng, mưa, gió, bụi bẩn...với tính năng này nhiều người đã lựa chọn camera quan sát ngoài trời để lắp đặt cho nhà xưởng, kho bãi, công trường, đường phố và thậm chí là giám sát an ninh tại các gia đình.

Vậy bạn đã biết cách nên chọn mua camera loại nào để lắp đặt quan sát ngoài trời chưa? Việc chọn lựa một camera giám sát ngoài trời là rất quan trọng. Nếu bạn lựa chọn camera quan sát ngoài trời không đúng loại thì khi lắp lên tỉ lệ bị ngược sáng rất cao và hình ảnh sẽ không được rõ nét, điều này vừa làm tốn thời gian, công sức và tiền bạc của bạn.

Lắp đặt camera quan sát ngoài trời tốt nhất

Camera quan sát ngoài trời luôn chịu được khắc nghiệt từ thời tiết, môi trường

CÁCH CHỌN CAMERA QUAN SÁT NGOÀI TRỜI

Đặc tính của camera quan sát lắp được ngoài trời:
 
- Chống nước
 
- Chịu được nắng, nóng
 
- Chịu được tác động của gió, bụi bẩn
 
- Có cổng RJ45 để kết nối mạng phòng trường hợp xa modem phát wifi
 
- Có hồng ngoại quay được ban đêm
 
Lắp đặt camera quan sát ngoài trời chất lượng tốt nhất
 
Chọn và lắp đặt camera quan sát ngoài trời đúng tiêu chuẩn không lãng phí tiền bạc và cho hiệu quả giám sát tốt nhất
 
Tiêu chuẩn chọn camera quan sát ngoài trời đúng nhất
 
- Camera quan sát ngoài trời là dòng camera tiếp xúc trực tiếp với nắng mưa, với tất cả điều kiện thời tiết bên ngoài nên việc lựa chọn camera với tiêu chuẩn chống bụi chống nước là yếu tố ưu tiên hàng đầu.
 
- Bạn có thể lựa chọn camera quan sát được trang bị chuẩn chống nước như IP65, IP66, IP67 ... Phổ biến nhất là tiêu chuẩn IP66. Với tiêu chuẩn này, camera quan sát của bạn có thể đảm bảo chống bụi hoàn toàn, hoạt động tốt trong môi trường nhiều bụi và thiết bị vẫn được bảo vệ khi bị nhúng nước hoàn toàn trong 3 phút.
 
- Ống kính camera cũng là yếu tố bạn nên quan tâm lựa chọn, trên thị trường hiện tại thường có những tiêu cự cố định 2.8mm, 3.6mm, 4mm, 6mm, 8mm, 12mm.... tuy nhiên ống kính 3.6mm là được sử dụng thông dụng nhất. Đây là ống kính có góc quan sát khá rộng và khoảng cách tương đối phù hợp với nhiều công trình vừa và nhỏ.
 
- Tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn nhiều ống kính khác phù hợp với nhu cầu của mình. Ống kính camera có độ dài tiêu cự nhỏ thường phù hợp để quan sát các khu vực có góc nhìn rộng, bãi xe, trung tâm mua sắm hay trường học...
 
- Ống kính camera có tiêu cự lớn thường đặt ở các lối ra vào ở khu công nghiệp, quốc phòng an ninh.. vì có thể quan sát rõ đối tượng ở khoảng cách khá xa.

CÁC DÒNG CAMERA QUAN SÁT LẮP ĐẶT NGOÀI TRỜI TỐT NHẤT

=> Camera quan sát ngoài trời dành cho nhà xưởng, nhà máy, khu công nghiệp, kho bãi
 
1. Camera IP Hikvision DS-2CD2T23GO-I8
Camera IP ngoài trời Hikvision DS-2CD2T23GO-I8 giá rẻ 
 
Là camera ip công nghệ mới, dạng thân hồng ngoại, độ phân giải 3.0 megapixel độ nét cao, chống ngược sáng WDR tốt, tầm nhìn xa 80m, đèn hồng ngoại thông minh, chức năng bù ngược sáng BLC, hỗ trợ chống nước tiêu chuẩn IP66.
 
Camera IP Hikvision DS-2CD2T23GO-I8 kiểu dáng bền đẹp, dễ sử dùng, có nhiều tính năng ưu việt giúp người tiêu dùng có thể quản lý công việc một cách hiệu quả.
 
2. Camera IP Hikvision DS-2CE16D8T-IT3
 
Camera ip ngoài trời Hikvision DS-2CE16D8T-IT3 giá rẻ
 
Sử dụng công nghệ Turbo HD 4.0 mới nhất cho một camera cao cấp, cho hình ảnh Full HD cực đẹp, camera HD truyền tín hiệu bằng dây cáp đồng trục, không nén, hình ảnh chuyển động thời gian thực, không có độ trễ.
 
Camera thân trụ Hikvision DS-2CE16D8T-IT3 dòng camera Starlight (0.005 Lux) chuyên dụng giám sát ban đêm có màu trong môi trường ánh sáng cực yếu. Thiết kế vỏ màu trắng, trang nhã dễ lắp đặt và điều chỉnh, thích hợp sử dụng lắp đặt cho nhà xưởng , công trình , kho xưởng ..vvv
 
3. Camera IP Hikvision DS 2CE16DOT-IT3
 
Camera ip ngoài trời Hikvision ds-2ce16dot-it3 giá rẻ
 
Độ phân giải 2.0 megapixel, hồng ngoại thông minh Smart IR, tầm xa 40m, hỗ trợ chống nước tiêu chuẩn IP66. Đây là sản phẩm công nghệ HD-TVI mới nhất trên thị trường.
 
Camera HIKVISION DS-2CE16D0T-IT3 là camera thân hồng ngoại HDTVI công nghệ mới, độ phân giải HD cho hình ảnh sắc nét, chất lượng cao, đèn hồng ngoại thông minh, mẫu mã thu hút khách hàng và dễ dàng sử dụng, có nhiều tính năng ưu việt giúp người tiêu dùng có thể quản lý gia đình và công việc một cách hiệu quả
 
4. Camera IP Hikvision DS 2CE16DOT-IT5
 
Camera IP ngoài trời Hikvision DS 2CE16DOT-IT5 giá rẻ
 
Dạng vỏ sắt) độ phân giải 2.0 megapixel, hồng ngoại 4 EXIR LEDs, tầm xa 80m, hỗ trợ chống nước tiêu chuẩn IP66. Camera HDTVI công nghệ mới, độ phân giải HD cho hình ảnh sắc nét, chất lượng cao, đèn hồng ngoại thông minh
 
5. Camera IP Hikvision DS 2CE16D8T-IT3Z
 
Camera ip ngoài trời Hikvision ds-2ce16d8t-it3z giá rẻ
 
Sử dụng công nghệ mới nhất cho một camera cao cấp, cho hình ảnh Full HD cực đẹp, camera HD truyền tín hiệu bằng dây cáp đồng trục, không nén, hình ảnh chuyển động thời gian thực, không có độ trễ. Dòng camera Starlight (0.005 Lux) chuyên dụng giám sát ban đêm có màu trong môi trường ánh sáng cực yếu. Thiết kế vỏ màu trắng, trang nhã dễ lắp đặt và điều chỉnh
 
=> Camera quan sát ngoài trời dành cho gia đình, cửa hàng, văn phòng
 
Camera IP Hikvision DS 2CE16COT-IRP
 
Camera ngoài trời ip Hikvision ds-2ce16c2t-irp giá rẻ
 
Độ phân giải 1.0 megapixel, hồng ngoại thông minh Smart IR, tầm xa 20m, Thiết kế vỏ nhựa nhưng vẫn hỗ trợ chống nước tiêu chuẩn IP66. Camera thân hồng ngoại HDTVI công nghệ mới, độ phân giải HD cho hình ảnh sắc nét, chất lượng cao, đèn hồng ngoại thông minh
 
Trên đây congluc.vn đã chia sẻ cho các bạn cách chọn camera ngoài trời chuẩn nhất và giới thiệu một số sản phẩm camera quan sát ngoài trời chất lượng tốt nhất để bạn có thể chọn lựa lắp đặt phù hợp với nhu cầu của mình.
 
Lắp camera quan sát ngoài trời chuyên nghiệp
 
Camera Cộng Lực luôn có kỹ thuật lắp camera ngoài trời giỏi nhất
 
Camera Cộng Lực chuyên phân phối các dòng camera ip hồng ngoại ngoài trời, camera ngoài trời tốt nhất của hãng Samsung, Hikvision, Dahua lắp đặt cho bãi xe, kho hàng, nhà xưởng, bến cảng, công trường, đường phố.... Mọi nhu cầu tư vấn, lắp đặt vui lòng gọi tới số Hotline: 0913 010 111 - (02253) 795111 hoặc gửi thư về địa chỉ: Congluccctv@gmail.com, chúng tôi sẽ báo giá camera quan sát ngoài trời tốt nhất cho bạn.


© 2012 Camera Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net