Ưu điểm lắp đặt camera quan sát Dahua là gì?

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 1310

Dahua hiện đang đứng thứ 5 thế giới trong top 50 nhà cung cấp thiết bị an ninh hàng đầu thế giới. Là nhà sản xuất camera quan sát có chất lượng cao, mẫu mã đẹp giá cả cạnh tranh, chất lượng ổn định, thời gian sử dụng lâu dài, tích hợp nhiều công nghệ, tính năng hiện đại.

Camera quan sát Dahua Top 5 thương hiệu camera bán chạy nhất thế giới

Dahua dẫn đầu thị trường camera quan sát với công nghệ HDCVI

Ưu điểm camera quan sát Dahua:

  • Camera Dahua là dòng camera đi đầu về chất lượng hình ảnh, với công nghệ HDCVI là sự đột phá trong kỹ thuật về sử lý hình ảnh, cho chất lượng hình ảnh sắc nét, có thể kéo dây cáp đồng trục xa tối đa 700m mà không bị suy giảm tín hiệu, không cần thiết bị hỗ trợ như khuếch đại tín hiệu. Đây là thế mạnh quan trọng của camera Dahua.
  • Bằng những công nghệ tiên tiến và mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý với thu nhập kinh tế của người Việt, camera Dahua thực sự đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt.
  • Chất lượng hình ảnh thực tế, màu sắc trung thực, ngoài ra tỉ lệ chống lóa của camera Dahua tốt hơn so với các hãng khác nhờ tính năng chống lóa, ngược sáng.
  • Camera Dahua có thể chống chịu được thời tiết khắc nghiệt, chống va đập, đem đến sự an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.
  • Tất cả các sản phẩm của camera Dahua có độ nét cao, tính ổn định cao, xem qua mạng tốt, góc quay rộng, quan sát ngày đêm rõ nét, độ bền cao, chất lượng tốt hơn hẳn so với một số dòng camera giá rẻ hiện bán trên thị trường. Giá cả thì phù hợp với mọi đối tượng tiêu dùng, luôn đặt tiêu chí tiết kiệm chi phí cho người mua. 
  • Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên chiếc theo tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của hãng sản xuất. Khi sử dụng dòng sản phẩm camera Dahua, khách hàng luôn hài lòng về chất lượng nó mang lại cũng như về giá cả sản phẩm. Dù bạn sử dụng loại sản phẩm nào, mẫu sản phẩm ra sao của Dahua, bạn không cần phải đắn đo lựa chọn quá nhiều bởi chất lượng của chúng đều tương đương nhau.

Nên lắp đặt camera quan sát Dahua

Camera Dahua giám sát tốt mọi góc nhìn, nhận diện khuôn mặt rõ nét

Đây chính là những lý do mà chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng camera quan sát Dahua để lắp đặt trong gia đình, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, văn phòng, công ty, kho xưởng..... Việc chọn mua và lắp đặt camera Dahua giúp bạn yên tâm giám sát an ninh, chăm sóc con cái, quản lý nhân viên ở mọi lúc và mọi nơi trên điện thoại, máy tính mà không hạn chế về tần suất truy cập....

VẬY NÊN CHỌN LẮP ĐẶT CAMERA DAHUA TẠI ĐÂU UY TÍN VÀ CHUYÊN NGHIỆP NHẤT?

Bạn cần lắp đặt camera Dahua tại Hải Phòng hay bất cứ đâu hãy liên hệ tới Camera Cộng Lực: 0913 010 111 - 02253 795111, chúng tôi đơn vị cung cấp, thi công lắp Camera Dahua hàng đầu Việt Nam với chất lượng sản phẩm tốt dành cho bạn sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Giá thành phù hợp với người tiêu dùng mà bạn tìm kiếm cho mình lựa chọn hoàn hảo. Chúng tôi cũng cấp những dòng thiết bị camera Dahua đảm bảo hoàn toàn cho sự tin tưởng khi sử dụng.

Lắp đặt camera dahua chuyên nghiệp tại Hải Phòng

Camera Cộng Lực lắp camera Dahua chuyên nghiệp nhất Hải Phòng

Là đơn vị gần 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thi công lắp camera giám sát, Camera Cộng Lực được nhiều khách hàng lựa chọn như: Công ty IIA Đình Vũ, đóng tàu Bạch Đằng, Sewon Bắc Ninh, Ắc quy Hapaco, xăng dầu Petec Hải Phòng... (Xem tại: Hồ sơ năng lực)  Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có tay nghề lắp camera giỏi, am hiểu thiết bị sản phẩm, nhiệt tình, tận tâm và chu đáo bảo đảm bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đến với chúng tôi với dịch vụ lắp đặt camera an toàn cùng với bảo hành giấy tờ rõ ràng.

enlightenedChào đón ngày giải phóng Miền Nam 30/04/2018 và Quốc tế lao động 01/05/2018, Công ty Camera Hải Phòng Cộng Lực tưng bừng khuyến mãi lắp đặt trọn bộ camera Dahua với giá cực kỳ ưu đãi.

=> Xem chi tiết các gói lắp đặt trọn bộ Camera Dahua trọn bộ Camera Cộng Lực đang khuyến mãi tại đây.

Ưu đãi lắp đặt trọn bộ Camera Dahua tại Camera Cộng Lực:

  1. Miễn phí nhân công chạy dây, lắp đặt, căn chỉnh camera tận nơi trong nội thành Hải Phòng
  2. Hỗ trợ thêm 20 mét dây tín hiệu/1 camera
  3. Hỗ trợ cài đặt phần mềm xem camera từ xa trên điện thoại, máy tính miễn phí (Hướng dẫn cài đặt và xem camera Dahua trên điện thoại, máy tính)
  4. Hỗ trợ bảo hành, bảo trì, sửa chữa hệ thống camera trong suốt thời gian lắp đặt 24 tháng.

Lắp camera quan sát Dahua giá rẻ tại Hải Phòng

Lắp camera quan sát Dahua chất lượng sắc nét

Quý khách có nhu cầu tư vấn, khảo sát, báo giá, lắp đặt hệ thống camera giám sát an ninh thương hiệu Camera Dahua và các sản phẩm camera quan sát chính hãngtại Camera Cộng Lực xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây để chúng tôi hỗ trợ tốt nhất cho bạn.

Theo: https://congluc.vn/t/co-nen-mua-camera-quan-sat-dahua-lap-dat-hay-khong-7550


© 2012 Camera Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net