Dự án lắp đặt camera quan sát tại quán Karaoke Kiến Thụy Hải Phòng

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 1495

Việc lắp đặt camera quan sát cho các quán karaoke đã không còn xa lạ nữa, bởi ngày nay khi công nghệ càng phát triển thì con người sẽ phải đỡ bớt phần nào những công việc phải làm hằng ngày. Quán karaoke là nơi khá phức tạp vì đây là dịch vụ giải trí cho khách hàng sau những ngày làm việc căng thẳng bởi vậy có những khách hàng xay xỉn không kiềm chế được bản thân mà gây ra những hành động mất trật tự, ảnh hưởng tới những người xung quanh. Để an ninh và tài sản của quán karaoke của bạn được bảo vệ thì việc lắp đặt camera quan sát sẽ là biện pháp tối ưu nhất cho các chủ quản lý.

Lợi ích lắp đặt camera quan sát mang lại cho quán Karaoke

* Giám sát và điều khiển từ xa: Với hệ thống camera quan sát cho quán Karaoke bạn có thể giám sát được mọi hoạt động xảy ra trong quán karaoke của mình một cách chính xác và trung thực nhất, dù bất cứ thời gian nào, bất cứ đâu bạn cũng có thể quan sát được với chế độ tên miền DDNS xem từ xa. Vừa tiết kiệm chi phí thuê bảo vệ, quản lý, vừa tiết kiệm thời gian cho bạn làm những công việc quan trọng khác hay dành thời gian nghỉ ngơi, du lịch, chăm sóc gia đình tốt hơn.

Bảo vệ tài sản: Camera giám sát sẽ làm nhiệm vụ như một người bảo vệ quan sát được tất cả những tài sản quan trọng của quán, làm giảm tình trạng mất tài sản cũng như đảm bảo an ninh cho quán tránh những xung đột không cần thiết gây hư hỏng đồ đạc có giá trị của quán mình. Cũng như quản lý được tài sản xe cộ của nhân viên, khách hàng khi vào quán karaoke của mình.

* Giám sát nhân viên: Dù bất cứ đâu thì bạn cũng có thể quan sát được tất cả những hoạt động của nhân viên rất tiện lợi, nhằm tăng tính kỉ luật, tính tự giác làm việc của nhân viên nhằm làm tăng hiệu quả trong công việc.

ANH SANG – CHỦ QUÁN KARAOKE TẠI HUYỆN KIẾN THỤY LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁTBẢO VỆ AN NINH TẠI QUÁN

Có quán Karaoke tại gần sân bóng Kiến Thụy, anh Sang chủ quán đã gọi điện đến văn phòng CAMERA CỘNG LỰC đăng ký gói dịch vụ lắp đặt trọn bộ camera Hikvision 8 mắt để giám sát an ninh cho toàn bộ quán.

Theo anh Sang: "Lắp đặt camera quán Karaoke vào thời điểm năm hết tết đến là vô cùng tiện dụng. Tuy có tốn chi phí chút nhưng bù lại kinh doanh lĩnh vực này không thể tránh được những tình huống xấu có thể xảy ra, có camera mình sẽ yên tâm hơn phần nào, có thể quản lý cửa hàng ở mọi lúc mọi nơi trên điện thoại và máy tính.

Lắp camera giám sát cho quán Karaoke tại Hải Phòng

Lắp camera tại quán Karaoke Kiến Thụy Hải Phòng

Hệ thống camera quan sát quán Karaoke bao gồm:

Camera quan sát Hikvision full HD720P: 8 cái

Đầu ghi hình Hikvision 8 kênh: 1 cái

- Ổ cứng camera 2000T

- Phụ kiện khác: Nguồn, Jack nối BNC, dây tín hiệu,….

Khu vực quan trọng tại quán karaoke Kiến Thụy cần lắp đặt camera

- Chỗ để xe

- Khu vực cửa ra vào.

- Khu vực lễ tân và quầy thu ngân.

- Khu vực pha chế.

- Phòng hát.

Nguyên lí của hệ thống camera tại quán Karaoke

– Trang bị hệ thống camera có đèn hồng ngoại quan sát cả ngày lẫn đêm.

– Camera quan sát liên tục không ngừng nghỉ 24/24.

– Góc nhìn cực lớn và có thể quan sát toàn cảnh.

– Có thể xem lại hình ảnh bất cứ thời gian nào.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH SAU KHI LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT TẠI QUÁN KARAOKE 

Lắp đặt camera quan sát quán karaoke tại Kiến Thụy Hải Phòng

Lắp camera thẩm mỹ và chất lượng cho quán Karaoke

 Lắp camera quan sát tại Kiến Thụy Hải Phòng

Lắp đặt camera trọn bộ cho quán Karaoke Kiến Thụy hình ảnh full HD

CAMERA CỘNG LỰC xin cảm ơn anh Sang đã ủng hộ dịch vụ của chúng tôi. Chúc anh kinh doanh thành công và tạo dựng được không gian thoải mái cho khách hàng khi đến quán vì đã có hệ thống bảo vệ và camera quan sát luôn giám sát xe cộ của họ.

Công ty Cộng Lực cung cấp dịch vụ lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Huyện Kiến Thụy Hải Phòng cho nhà riêng, cửa hàng, văn phòng, công ty, bệnh viện, trường học, nhà xưởng...với sản phẩm camera đa dạng của các thương hiệu cao cấp trên thế giới: Samsung, Panasonic, Dahua, Hikvision, Kbvision... Hội tụ đội ngũ kỹ thuật thi công dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm mang đến cho khách hàng sự yên tâm và hài lòng về hệ thống camera mà đơn vị chúng tôi lắp đặt.


© 2012 Camera Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net