Nên lắp camera quan sát có dây hay camera wifi không dây tốt hơn?

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 856

Câu hỏi: "Nên lắp camera có dây hay camera wifi không dây tốt?" được rất nhiều người quan tâm ở thời điểm hiện tại. Do giá thành của 2 dòng camera này chênh lệch nhau khá nhiều nên thường tâm lý khách hàng lựa chọn camera không dây wifi lắp đặt sẽ nhiều hơn. Tuy nhiên, sản phẩm có thực sự đem lại hiệu quả cho bạn hay không thì cần quan tâm đến các yếu tố: Không gian, diện tích, môi trường,...

NÊN LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT KHÔNG DÂY WIFI HAY CAMERA CHẠY DÂY TỐT HƠN?

Trước tiên để biết camera nào có chất lượng chạy tốt hơn thì trước tiên các bạn cần phải hiểu rõ về khái niệm của 2 loại camera này:

1/ Camera không dây wifi:

Bán camera ip wifi không dây giá rẻ

Camera IP wifi không dây có thể đặt ở bất cứ vị trí nào trong ngôi nhà

* Ưu điểm:

- Camera IP wifi là dòng camera sử dụng sóng wifi không cần chạy dây, không cần lắp đặt, không cần đầu ghi hay ổ cứng. Chỉ cần đặt tại một ví trí muốn quan sát bất kỳ như: Bàn làm việc, góc tủ, kệ,.. hoặc có thể bắt ốc vít trên tường, trần nhà... và tải phần mềm xem camera cho thiết bị đó, cài đặt xem qua điện thoại, máy tính dễ dàng.

- Bạn có thể sử dụng thẻ nhớ 16Gb, 32Gb, 64Gb, 128Gb để lưu lại dữ liệu của những ngày trước đó tùy theo bạn muốn lưu nhiều hay ít. 

- Sử dụng camera IP wifi không dây yếu tố thẩm mỹ luôn được đánh giá cao. Bạn có thể lắp đặt ở bất kỳ nơi nào mà bạn muốn. Bạn có thể lắp đặt camera giám sát không dây ở những nơi mà kẻ xấu không nghĩ nơi đó có camera đang theo dõi.

* Nhược điểm: 

Camera ip wifi có thể bị can thiệp, bị hack, hay bị nhiễu tín hiệu. Tín hiệu có thể bị nhiễm bởi sóng điện thoại di động, vật cản như bức tường, thời tiết bất lợi, gần đường dây điện, và các vết đen. Tín hiệu có thể bị đứt quãng hoặc mất hoàn toàn, tín hiệu thất thường, trên màn hình xuất hiện hạt đen trắng. Để tránh bị hack bạn phải đặt mật khẩu và thay đổi mật khẩu thường xuyên.

2/ Camera có dây

lắp camera quan sát tại Hải Phòng

Camera quan sát chạy dây

* Ưu điểm:

- Camera có dây (Camera Analog): Dòng camera này được sản xuất với tính năng tương tự như camera ip không dây tuy nhiên việc truyền tải dữ liệu hình ảnh thu được thông qua đầu ghi hình, chính vì điều này camera Analog có tính ổn định cao  phù hợp việc lắp đặt cho các cửa hàng, văn phòng tòa nhà hay xưởng sản xuất, dự án lớn đã có dự tính lắp đặt camera quan sát từ trước và họ đã tính toán đi dây tín hiệu cho camera.

- Hình ảnh được nén và chuyển giao như các gói dữ liệu thông qua các dây cáp, trực tiếp vào các thiết bị màn hình hoặc đầu ghi. Do đó khi sử dụng bạn không phải lo lắng khi thay đổi đường dây điện thoại hoặc điều kiện thời tiết không thuận lợi. Đặc biệt hơn sử dụng các thiết bị giám sát có dây cũng làm giảm đáng kể nguy cơ hệ thống bị tấn công từ xa.

* Nhược điểm:

Khi lắp đặt camera giám sát có dây bạn phải có nguồn điện và cáp dữ liệu tới đầu ghi. Trong lúc lắp đặt nếu đi dây không hợp lý sẽ làm mất cảnh quan và khó thể gây nguy hiểm. Bạn có thể cho dây đi ngầm nhưng chi phí cho dây ngầm thường rất cao và rất khó khăn khi gặp về sự cố đường dây. Camera có dây có thể được đặt bất cứ nơi nào miến là có nguồn điện và dây cáp. Tuy nhiên, do các loại cáp chéo, các camera không thể dễ dàng di chuyển hoặc thay đổi vị trí sau khi đã được cài đặt, đặc biệt nếu các dây cáp đã được che dấu một cách chuyên nghiệp.

TÌNH HUỐNG CẦN LẮP ĐẶT CAMERA KHÔNG DÂY WIFI VÀ CAMERA CÓ DÂY

* Tình huống 1: Bạn có một ngôi nhà đẹp, sang trọng, kiến trúc, nội thất bên trong thì đều đã như bạn mong muốn. Một ngày nào đó bạn cần lắp đặt hệ thống camera quan sát tốt và đương nhiên đối với hệ thống camera như ngày nay đa phần đều sử dụng dây dẫn để có thể truyền tín hiệu. Bạn không muốn những sợi dây đi loằng ngoằng trong nhà mặc dù chúng đã được kỹ thuật viên thi công lắp đặt một cách thẫm mỹ.....

=> Giải pháp: Lắp đặt camera ip không dây wifi, chúng không những giám sát cho ngôi nhà của bạn mà nó còn tạo thêm tính trang trọng thẩm mỹ cho 1 ngôi nhà. Có thể đặt ở bất cứ vị trí nào mà bạn muốn theo dõi.

Hình ảnh camera ip wifi không cần chạy dây

Hình ảnh thực tế camera ip wifi không dây tại văn phòng Camera Cộng Lực

* Tình huống 2: 

- Công trình bạn đang xây dựng, chưa hoàn thiện, bạn đã xác định rõ nhu cầu lắp camera từ đầu.
 
- Diện tích xưởng, văn phòng, công ty của bạn khá rộng, nhiều vật cản
 
=> Giải pháp: Lắp đặt camera quan sát có dây bảo đảm: Đường truyền tín hiệu ổn định, hệ thống camera sắc nét, giám sát cùng lúc nhiều vị trí khác nhau trên màn hình tập trung.
 
Lắp trọn bộ hệ thống camera quan sát cho nhà hàng
 
Hình ảnh thực tế hệ thống camera chạy dây cho cửa hàng
 
Trên đây là gợi ý của Camera Cộng Lực về giải pháp lựa chọn lắp camera có dây và camera không dây wifi giúp Quý vị có thể tối ưu được chi phí đầu tư cũng như giám sát an ninh một cách hiệu quả nhất.
 
CAMERA CỘNG LỰC đơn vị chúng tôi chuyên phân phối và lắp đặt camera ip, camera wifi chính hãng với giá cạnh tranh nhất thị trường. Quý khách hàng có nhu cầu mua và lắp đặt camera cho nhà ở, cửa hàng, văn phòng, công ty, nhà máy, xí nghiệp hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải pháp và nhận báo giá ưu đãi tốt nhất.
-----------------------------------------
Thông tin chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ CỘNG LỰC
Add: 393 Nguyễn Văn Linh - Quận Lê Chân - TP.Hải Phòng
Hotline: 0913 010 111 - Tel: (02253) 795111
Email: Congluccctv@gmail.com
Website: www.congluc.vn


© 2012 Camera Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net