Lắp Đặt Camera Quan Sát Cho Nhà Dân Tại Xã Thái Xuyên H.Thái Thụy Thái Bình

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 1265

Ngày 3/11/2018, Cameracongluc.vn đã triển khai xong hạng mục công trình cung cấp và lắp đặt hệ thống camera quan sát an ninh, chống trộm cho nhà dân tại Xã Thái Xuyên, Huyện Thái Thụy, Tỉnh Thái Bình. Camera lên hình rõ nét, hoạt động liên tục ngày đêm qua di động và máy tính...

Camera quan sát là thiết bị giám sát an ninh vô cùng cần thiết đối với mỗi hộ gia đình trong việc phòng chống và đẩy lùi các tai tệ nạn xã hội ở thời buổi phát triển như ngày nay. Không chỉ các vùng Thành Thị mà công tác an ninh ở các xã như Thái Xuyên Huyện Thái Thụy Tỉnh Thái Bình nói riêng cũng rất được chú trọng.

Cô Bích - Người dân địa phương tại Xã Thái Xuyên Huyện Thái Thụy Tỉnh Thái Bình cho biết: Cô sinh sống ở đây đã rất nhiều năm, chứng kiến chưa hề xảy ra vụ mất trộm nào nhưng gần đây thì hiện tượng nhiều nhà hàng xóm bị mất xe, mất đồ đạc, mất vật nuôi... trong nhà mà không biết mặt thủ phạm, đối tượng chưa bị bắt. Điều này gây sự hoang mang lo lắng cho gia đình cô cũng như những gia đình khác sống trong khu vực ngày đêm mất ăn mất ngủ, đi làm cũng không được yên tâm, nghỉ ngơi cũng không được thoải mái.

TRIỂN KHAI LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT CHO NHÀ DÂN TẠI XÃ THÁI XUYÊN HUYỆN THÁI THỤY TỈNH THÁI BÌNH

Lắp camera nhà dân tại thái xuyên thái thọ thái bình

Lắp đặt camera tại nhà Cô Bích, Xã Thái Xuyên, Huyện Thái Thụy, Tỉnh Thái Bình

Không ngần ngại đầu tư một hệ thống camera an ninh để quan sát và chủ động chống trộm, bảo vệ tài sản của gia đình, cô Bích đã chủ động liên hệ tới chi nhánh văn phòng Camera Cộng Lực tại Thái Bình để đăng ký lắp đặt camera quan sát.

Dựa trên nhu cầu của cô, các kỹ sư trẻ của Camera Cộng Lực đã tư vấn lắp đặt trọn bộ 3 mắt Camera Hikvision 2.0 tại 3 vị trí quan trọng nhất của ngôi nhà cô.

1. Cổng ra vào: Khu vực ra vào chính của ngôi nhà cần được lắp đặt camera để quan sát xem người quen hay người lạ đã vào nhà của cô.

2. Lắp camera dưới mái hiên nhà: Nhìn ra cổng và sân nhà

3. Lắp camera quan sát phòng khách: Đây là nơi mà khách thường xuyên ghé thăm. Khách sẽ ngồi tại đây quan sát được phòng khách, bảo vệ tài sản Camera để bảo vệ tài sản của gia đình cô một cách tế nhị.

Một hệ thống camera quan sát đơn giản cho nhà cô Bích tại Xã Thái Xuyên Huyện Thái Thụy Tỉnh Thái Bình

- Camera quan sát: 3 mắt

- Đầu ghi hình camera 4 kênh: 1 chiếc

- Nguồn camera 1000GB: 1 chiếc

- Phụ kiện đi kèm: Dây tín hiệu, ốc vít, jack BNC

Quy trình lắp camera quan sát nhà dân ở Thái Xuyên, Thái Thụy, Thái Bình

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng.

Bước 2: Khảo sát, tư vấn giải pháp lắp camera cho gia đình

Bước 3: Báo giá lắp đặt hệ thống camera.

Bước 4: Triển khai lắp đặt camera tại nhà riêng.

Bước 5: Kiểm tra hệ thống camera sau khi lắp đặt, bàn giao và cài đặt phần mềm xem camera trên điện thoại, máy tính của khách hàng.

Bước 6: Bảo hành hệ thống camera cửa hàng 24 tháng kể từ ngày lắp đặt.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP CAMERA QUAN SÁT NHÀ DÂN Ở THÁI THỤY, THÁI BÌNH

1. Đảm bảo an toàn tài sản & quan sát 24/24: Hệ thống camera quan sát hoạt động 24/24 và chức năng ghi lại hình ảnh qua những video sẽ giúp chủ nhà xem lại bất cứ khi nào muốn. Giúp bảo vệ an toàn tài sản gia đình, giám sát các hoạt động của con cái, kẻ lạ đột nhập…

2. Tiết kiệm chi phí đầu tư

3. Dễ sử dụng không ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình: Với cách bố trí & những loại camera quan sát mang tính thẩm mỹ cao cho căn nhà. Cách sử dụng hệ thống rất đơn giản, chỉ cần vài thao tác là có thể sử dụng hệ thống bất cứ khi nào mà chủ nhà muốn.

4. Quan sát mọi lúc, mọi nơi: Chủ động về thời gian và khoảng cách địa lý. Quí vị thường xuyên đi công tác hoặc quá bận rộn ? Với giải pháp này sẽ giúp chủ Minh có thể quan sát căn nhà và gia đình yêu quí của mình bất cứ nơi đâu nếu có kết nối Internet.

Lắp đặt camera tại Thái Xuyên Thái Thụy Thái Bình

Camera quan sát lắp tại ngay cổng ra vào ngôi nhà quan sát an ninh

Lắp camera nhà dân tại Thái Xuyên Thái Thọ Thái Bình

Hình ảnh camera quan sát dưới mái hiên quan sát sân cổng một cách rõ nét

Lắp camera quan sát cho nhà dân tại Thái Bình

Toàn bộ sân nhà, hàng rào đều được camera soi chặt chẽ, giúp gia đình cô Bích chủ động phòng chống trộm cắp

ĐIỂM ĐĂNG KÝ LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT GIÁ RẺ, UY TÍN TẠI THÁI BÌNH

Bạn cần lắp đặt camera quan sát tại Thái Bình, Huyện Thái Thụy, Xã Thái Xuyên hay bất cứ đâu hãy gọi cho CAMERA CỘNG LỰC theo số điện thoại: 0913.010.111 - (02253) 795.111 để chúng tôi tư vấn cho bạn giải pháp lắp đặt camera phù hợp, hiệu quả và tiết kiệm nhất. 

Camera Cộng Lực đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, kỹ sư trẻ trung, năng động, nhiệt tình, sáng tạo, kinh nghiệm lắp camera tại nhiều công trình sẽ đem lại sự hài lòng cho Quý khách. Cam kết thi công nhanh gọn, bảo hành nhanh chóng, chất lượng, giá rẻ.


© 2012 Camera Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net