Tác dụng lắp đặt camera quan sát đối với cửa hàng tạp hóa

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 1424

Xã hội ngày càng phát triển thì các vấn nạn về trộm cắp ngày càng tăng. Do đó mà nhu cầu sử dụng các thiết bị an ninh giám sát như camera là vô cùng cần thiết. Camera quan sát được sử dụng và lắp đặt rộng rãi ở hầu hết các lĩnh vực: hộ gia đình, các cửa hàng tạp hóa, văn phòng, nhà máy, nhà xưởng, khu công nghiệp. Bài viết sau đây, camera.congluc.vn sẽ giới thiệu tới các bạn những tác dụng chính khi lắp camera cho cửa hàng tạp hóa. Mời bạn theo dõi.

VÌ SAO CỬA HÀNG TẠP HÓA CẦN LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT

- Cửa hàng tạp hóa của bạn hiện có hàng trăm mặt hàng không thể kiểm soát và nhớ được hết các mặt hàng hay số lượng bao nhiêu

- Hàng ngày cửa hàng tiếp xúc với rất nhiều lượt khách đến mua, mỗi khách một tính cách

- Diện tích cửa hàng rộng, tầm nhìn bị che khuất

- Bạn hay phải ra ngoài hoặc đi công tác

- Cửa hàng nhỏ nên thuê bảo vệ khá tốn kém

- Tâm điểm chú ý của các đối tượng trộm cắp....

Thì giờ đây bạn sẽ không còn phải bận tâm hay lo lắng về các vấn đề trên nữa bởi đã có thiết bị camera giám sát. Chỉ cần một chiếc camera thôi bạn cũng có thể nắm bắt được mọi diễn biến hoạt động tại cửa hàng của mình một cách nhanh chóng - chính xác - dễ dàng nhất thông qua màn hình tivi hoặc kết nối xem từ xa qua mạng bằng điện thoại hoặc máy tính.

tác dụng lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng tạp hóa

Camera quan sát - Người bảo vệ trung thảnh của cửa hàng tạp hóa

NHỮNG TÁC DỤNG LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT ĐỐI VỚI CỬA HÀNG TẠP HÓA

- Quản lý nhân viên từ xa: Với giải pháp này Quý vị có thể quản lý nhân viên phục vụ, nhân viên giữ xe, thu ngân từ xa mà không cần có mặt tại cửa hàng qua hệ thông giám sát trực tuyến.

- Bảo vệ tài sản khách hàng: Quan sát và ghi lại hình cảnh như xe cộ của khách hàng khi vào cửa hàng, xem lại hình ảnh bất cứ khi nào Quý vị muốn. Tiết kiệm chi phí thuê nhân viên bảo vệ.

- Kiểm soát số lượng khách hàng và ra quyết định kinh doanh: Bạn có thể xác định được số lượng khách hàng hôm nay, quan sát hành vi của khách hàng khi vào trong cửa hàng để từ đó có sự phân tích đánh giá, đề ra cách thức bố trí cho thích hợp.

- Quan sát mọi lúc mọi nơi: Giải pháp này giúp bạn có thể quan sát siêu thị hay cửa hàng trên điện thoại hay máy tính của mình bất cứ nơi đâu nếu có kết nối internet. Bạn yên tâm đi công tác xa mà không phải lo lắng nhiều về việc không quản lý điều hành nhân viên trực tiếp được.

- Đảm bảo an ninh cho kho: Sử dụng camera quan sát kho hàng là biện pháp an ninh linh hoạt hiện nay. Lắp đặt camera cho kho hàng cho phép nhân viên bảo vệ thực hiện các cuộc tuần tra trực tiếp nhiều hơn

- Lưu trữ hình ảnh xem lại hoặc kiểm tra bất kỳ camera an ninh kho hàng nào vào bất cứ lúc nào từ máy tính, smartphone, ...

- Hoạt động quan sát và theo dõi 24/24 hơn cả nhân viên bảo vệ

tác dụng lắp camera giám sát an ninh cho cửa hàng tạp hóa

Camera quan sát hỗ trợ giám sát an ninh cửa hàng qua từng chi tiết 24/24

CAMERA CỘNG LỰC - ĐỊA CHỈ LẮP CAMERA UY TÍN CHO CỬA HÀNG TẠP HÓA TẠI HẢI PHÒNG

Với hơn 6 năm kinh nghiệm tại thị trường Camera Hải Phòng, Camera Cộng Lực đã cung cấp lắp đặt camera quan sát cho hàng ngàn công trình lớn nhỏ khác nhau trên khắp cả nước được minh chứng thông qua chuyên mục Dự án lắp camera luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ tay nghề giỏi, am hiểu thiết bị sản phẩm, nhiệt tình và tận tâm với nghề nghiệp.

Đến với Camera Cộng Lực bạn sẽ được tư vấn giải pháp lắp camera quan sát cửa hàng tạp hóa chuyên nghiệp nhất với phương án lựa chọn thiết bị, lắp camera khoa học, tiết kiệm chi phí và có cơ hội được nhận giá ưu đãi tốt nhất từ chúng tôi.

Khi Quý vị cần lắp camera cho cửa hàng tạp hóa hãy sử dụng gói dịch vụ lắp camera quan sát trọn gói cao cấp và giá rẻ của chúng tôi. Chỉ từ 3 triệu đồng cho một lần đầu tư, bạn sẽ có ngay hệ thống camera an ninh chất lượng nhất cho cửa hàng tạp hóa của mình, luôn giám sát được 24/24, bảo hành lên tới 24 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong vòng 1 tuần và có thiết bị thay thế khi sửa chữa.

Bao gồm: 

- Camera quan sát

- Đầu ghi hình camera

- Ổ cứng camera

- Đầu ghi hình camera

Camera Cộng Lực cam kết:

- Sản phẩm mới chính hãng 100%.

- Có nhãn mác xuất xứ rõ ràng đầy đủ.

- Chất lượng Full HD, xem trực tiếp hoặc qua mạng

- Thi công nhanh gọn - chính xác - thẩm mỹ

loi ich lap dat camera quan sat cua hang tap hoa

Lắp camera giám sát vị trí bàn thu ngân để giám sát tài sản cửa hàng

Quy trình lắp đặt camera quan sát cửa hàng tạp hóa khoa học và chặt chẽ

- Tiếp nhận thông tin và yêu cầu từ phía khách hàng

- Tư vấn và khảo sát tại cửa hàng

- Báo giá lắp đặt hệ thống camera cửa hàng tạp hóa: Tiền thiết bị và chi phí nhân công lắp đặt

- Triển khai lắp đặt hệ thống camera cửa hàng theo vị trí đã xác định

- Nghiệm thu và kết thúc hợp đồng lắp đặt camera cửa hàng 

- Cài đặt phần mềm xem camera cửa hàng qua mạng trên máy tính và điện thoại cho khách hàng

- Bảo hành, bảo trì, sửa chữa hệ thống camera cửa hàng tạp hóa 24 tháng.

tác dụng lắp camera quan sát cho cửa hàng tạp hóa

Camera cửa hàng tạp hóa hình ảnh chân thực và rõ nét

Quý vị có nhu cầu lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng tạp hóa, cửa hàng quần áo, cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng ăn....vui lòng gọi đến số hotline: 0913 010 111 hoặc liên hệ tới địa chỉ gần nhất của CAMERA CỘNG LỰC trên website camera.congluc.vn để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời chu đáo nhất.


© 2012 Camera Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net