Lắp camera giám sát tại siêu thị BigC Hải Phòng - Hệ thống thời trang Rabity

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 1735

Camera Cộng Lực – Nhà thầu thiết kế lắp đặt hệ thống camera an ninh uy tín hàng đầu Hải Phòng cho nhà ở, văn phòng, công ty, nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng, khu công nghiệp luôn nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng. Những ngày cuối tháng 10, Camera Cộng Lực đã hoàn thiện công trình lắp camera giám sát cho hệ thống thời trang Rabity tại siêu thị BigC Hải Phòng.

lắp camera tại siêu thị bigc Hải Phòng thời trang Rabity

Cung cấp lắp đặt camera giám sát tại Hải Phòng cho Shop thời trang Rabity trong siêu thị BigC

Rabity là thương hiệu thời trang trẻ em nổi tiếng hàng đầu Việt Nam là sản phẩm thiết kế sáng tạo bởi Công ty Tân Phú Kids, cung cấp hàng ngàn mẫu quần áo trẻ em với thiết kế đa dạng, phong phú từ các chất liệu an toàn. Hiện nay, thương hiệu thời trang Rabity đã phủ sóng khắp cả nước với 38 cửa hàng bán lẻ tại các Trung tâm mua sắm lớn từ Bắc vào Nam: BigC, Coop Mart, Aeon, Vinmart, Emart, Lotte...giúp khách hàng có thể dễ dàng đến mua sắm.

Nhằm theo dõi tình hình an ninh và khách hàng tại hệ thống thời trang Rabity tại Hải Phòng, đại diện cơ sở đã liên hệ đến Camera Cộng Lực để được tư vấn giải pháp lắp đặt hệ thống camera giám sát. Do nằm trong khuôn viên của siêu thị BigC và mặt bằng cửa hàng không quá rộng việc lắp đặt camera khá dễ dàng nên giải pháp mà chúng tôi đưa ra cho quản lý của Shop đó là lắp đặt trọn bộ hệ thống camera quan sát Hikvision giúp giảm thiểu chi phí, mà bảo đảm được chất lượng ổn định và sắc nét cho công trình. Giải pháp lắp camera trọn bộ thực sự phù hợp đối với các cửa hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ như Rabity.

lắp trọn bộ hệ thống camera tại thời trang trẻ em rabity siêu thị BigC Hải Phòng

Trọn bộ hệ thống camera Hikvision chính hãng

Ưu điểm gói camera trọn bộ:

- Tiết kiệm chi phí: 

- Tiết kiệm thời gian

- Tiết kiệm công sức

- Độ bền cao

Hệ thống camera quan sát trọn bộ bao gồm:

- 2 camera hikvision 1.0 megapixel ốp trần

- 1 đầu ghi hình Hikvision 4 kênh

- 1 ổ cứng 500Gb

- 1 nguồn 12V-2A

- Phụ kiện kèm theo: Dây tín hiệu, ốc vít, Jack BNC,...

Lắp đặt trọn bộ hệ thống camera quan sát mang đến cho Rabity Hải Phòng nhiều lợi ích:

- Quản lý nhân viên từ xa: Chủ doanh nghiệp có thể quản lý nhân viên từ xa mà không cần có mặt tại cửa hàng qua hệ thống giám sát trực tuyến.

- Bảo vệ tài sản khách hàng: Quan sát và ghi lại hình ảnh khách hàng khi vào cửa hàng, xem lại hình ảnh bất cứ khi nào khi khách để quên hay nhẫm lần đồ đạc.

- Số lượng khách hàng: Bằng việc sử dụng camera và phần mềm ghi hình, Quý vị sẽ xác định được số lượng khách hàng hôm nay, quan sát hành vi của khách hàng khi vào trong cửa hàng để từ đó có sự phân tích đánh giá, đề ra cách thức bố trí cho thích hợp.

- Quan sát mọi lúc mọi nơi: Có thể quan sát hoạt động của cửa hàng mình trên điện thoại hay máy tính ở bất cứ nơi đâu nếu có kết nối Internet. Khi vắng mặt hay đi công tác xa chị không phải lo lắng nhiều về việc không quản lý điều hành nhân viên trực tiếp được.

Hình ảnh lắp camera giám sát an ninh cho thời trang trẻ em Rabity tại siêu thị BigC Hải Phòng 

lắp camera tại bigc Hải Phòng shop thời trang trẻ em Rabity

Hệ thống camera quan sát gian hàng thời trang Rabity tại siêu thị BigC sắc nét đến từng chi tiết

lắp camera cho thời trang rabity tại siêu thị bigc hải phòng

Cho phép giám sát an ninh cửa hàng 24/24: Thái độ phục vụ và khách hàng ra vào cửa hàng 

Cảm ơn thương hiệu thời trang trẻ em Rabity đã tin tưởng đồng hành cùng Camera Cộng Lực trong thời gian qua. Kính chúc các thành viên trong công ty luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc Quý công ty ngày càng phát triển tiến xa trên thị trường.

Camera Cộng Lực nhận thiết kế lắp đặt hệ thống camera quan sát giá rẻ cho cửa hàng, gian hàng, quầy hàng,...tại siêu thị BigC Hải Phòng, toàn quốc với sản phẩm phong phú và đa dạng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới: Camera samsung, camera Panasonic, camera Dahua, Camera Hikvision,  Camera Kbvision cùng đầu ghi hình tương ứng, bảo hành chính hãng. Dịch vụ thi công chuyên nghiệp, bảo đảm nhanh gọn, chính xác, chất lượng tốt nhất.

►Xem tiếp: Lắp máy chấm công cho thời trang trẻ em Rabity tại siêu thị BigC Hải Phòng.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH thiết bị công nghệ Cộng Lực

Địa chỉ: 393 Nguyễn Văn Linh - Quận Lê Chân - TP.Hải Phòng

Hotline: 0913 010 111 - 0943 622 111 - Tel: (02253) 795111

Email: Congluccctv@gmail.com

Website: congluc.vn


© 2012 Camera Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net