Lắp camera quan sát cửa hàng quần áo tại Hải Phòng

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 1327

Các Shop thời trang, cửa hàng quần áo trên địa bàn Hải Phòng có nhu cầu lắp đặt camera giám sát an ninh hãy liên hệ với CAMERA CỘNG LỰC, đơn vị chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt camera trọn gói giá rẻ nhất thị trường với đầy đủ thiết bị và phụ kiện lắp đặt, sản phẩm chính hãng cao cấp cam kết xây dựng hệ thống camera chất lượng tốt nhất cho cửa hàng của Quý vị.

Dịch vụ lắp đặt camera quan sát cửa hàng quần áo trọn gói giá rẻ tại Hải Phòng

Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CCTV Việt Nam, Camera Cộng Lực có thể tự hào là một trong số các đơn vị lắp camera uy tín tại thị trường Hải Phòng. Chuyên nhập khẩu, phân phối camera quan sát chính hãng từ nhiều thương hiệu camera nổi tiếng thế giới: Samsung, Panasonic, Hdparagon, Dahua, Hikvision, KBvision chất lượng, có kiểu dáng bền đẹp.

Đến với văn phòng CAMERA CỘNG LỰC địa chỉ 393 Nguyễn Văn Linh - Quận Lê Chân - TP.Hải Phòng, bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi giúp bạn dễ dàng chọn lựa được sản phẩm camera phù hợp với không gian, diện tích cửa hàng của bạn, đảm bảo mang đến sự hài lòng và ưng ý với dịch vụ công ty lắp đặt.

Lắp đặt camera cửa hàng quần áo tại Hải Phòng

Giám sát an ninh cửa hàng quần áo hiệu quả với camera quan sát

Các gói lắp đặt camera trọn bộ giá cực kỳ rẻ dành cho các cửa hàng quần áo tại Hải Phòng với các hãng Hikvision, Dahua, KBvision

* Trọn bộ camera quan sát 1 mắt giá 3.200.000đ

Bao gồm: Camera thân hoặc dome 1 cái, đầu ghi hình camera 4 kênh, ổ cứng 1000GB, phụ kiện: Nguồn, dây tín hiệu, jack BNC...

* Trọn bộ camera quan sát 2 mắt giá 4.200.000đ

Bao gồm: Camera thân hoặc dome 2 cái, đầu ghi hình camera 4 kênh, ổ cứng 1000GB, phụ kiện: Nguồn, dây tín hiệu, jack BNC...

* Trọn bộ camera quan sát 3 mắt giá 5.200.000đ

Bao gồm: Camera thân hoặc dome 4 cái, đầu ghi hình camera 4 kênh, ổ cứng 1000GB, phụ kiện: Nguồn, dây tín hiệu, jack BNC...

* Trọn bộ camera quan sát 1 mắt giá 6.200.000đ

Bao gồm: Camera thân hoặc dome 1 cái, đầu ghi hình camera 4 kênh, ổ cứng 1000GB, phụ kiện: Nguồn, dây tín hiệu, jack BNC...

Lắp camera quan sát cửa hàng quần áo tại Hải Phòng

Lắp camera tại cửa hàng quần áo Hải Phòng

Sử dụng giải pháp lắp đặt camera trọn gói cho cửa hàng quần áo của Cộng Lực, Quý khách sẽ không phải mất thêm bất cứ khoản phí phát sinh ngoài nào, được hỗ trợ sử dụng dịch vụ và bảo hành hệ thống trong suốt thời gian lắp đặt 24 tháng.

KHUYẾN MÃI: Lắp camera trọn bộ cho cửa hàng quần áo

* Tặng chi phí nhân công chạy dây, lắp đặt camera, cài đặt phần mềm xem camera trên di động, máy tính

* Tặng 20m dây tín hiệu/1 camera

* Miễn phí bảo hành 24 tháng.

Hiện tại, Camera Cộng Lực đang có chương trình khuyến mãi cuối năm tri ân giành cho khách hàng: " Mua 3 camera tặng 1 camera cùng loại " hay chương trình "nhân công lắp đặt camera miễn phí"

Quý vị có thể truy cập vào đây để xem chi tiết chương trình khuyến mãi.

Lắp camera giám sát cửa hàng quần áo tại Hải Phòng

Lắp camera quan sát giá rẻ cửa hàng quần áo Hải Phòng

Những lợi ích lắp đặt camera quan sát mang lại cho cửa hàng quần áo

– Lắp camera giám sát giúp bạn bao quát được hàng hóa của cửa hàng một cách thuận tiện nhất.

– Cùng lúc bạn có thể quan sát được tài sản của khách hàng, thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng, tính trung thực của nhân viên thu ngân…

– Kẻ trộm cũng có thể phải e ngại với việc xâm nhập vào một nơi có trang bị hệ thống camera giám sát tối ưu và an toàn. Điều này tránh cho cửa hàng phải chịu những thiệt hại to lớn.

– Lắp camera giám sát giúp bạn phát hiện ra những hành vi trộm đồ của những kẻ giả danh khách hàng, giúp xem lại tìm ra kẻ gian trong thời gian nhanh nhất.

– Hoạt động của mỗi cửa hàng quần áo đôi khi có những rắc rối nghiêm trọng, bất ngờ đến từ khách hàng hoặc kẻ gian mà bạn cần bằng chứng, hình ảnh minh bạch để đưa ra quyết định.

– Chủ cửa hàng có thể quan sát hoạt động của các cửa hàng từ xa cùng lúc mà không phải vất vả di chuyển, giảm chi phí thuê nhân công và tăng độ an toàn an ninh trong cửa hàng.

Lắp camera quan sát trọn gói cửa hàng quần áo

Lắp trọn bộ hệ thống camera giám sát an ninh tại cửa hàng quần áo

Xem: Giải pháp lắp camera cho cửa hàng, shop quần áo.

Tư vấn vị trí lắp camera tại cửa hàng quần áo

1/ Lắp đặt camera quan sát cho shop thời trang tại tất cả các cửa ra vào, do đó bạn có thể cung cấp một cái nhìn rõ ràng về bất cứ ai ra vào shop.

2/ Lắp camera ở các khu vực thanh toán tiền giúp bạn có thể giám sát tất cả các hoạt động liên quan đến trao đổi tiền và các sự cố có thể xảy ra giữa các khách hàng hoặc những kẻ xâm nhập và nhân viên của bạn.

3/ Khu vực nhận hàng, kho hàng và các khu vực cấm cũng cần lắp đặt camera theo dõi để đảm bảo nhân viên làm việc theo đúng ủy quyền của bạn.

Xem xét diện tích của shop thời trang xem số lượng camera quan sát cần thiết cho toàn bộ toàn diện hệ thống an ninh của bạn.

Lắp trọn bộ camera giá rẻ cho cửa hàng quần áo tại Hải Phòng

Lắp camera shop quần áo tại Hải Phòng

Giải pháp camera cho cửa hàng, shop quần áo

* Nếu cửa hàng của bạn với diện tích nhỏ và vừa (khoảng 20-30m2) thích hợp với hệ thống 4 mắt camera.

* Nếu cửa hàng của bạn có diện tích lớn có thể lắp thêm mắt camera để phù hợp với nhu cầu giám sát của bạn

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình lắp đặt camera quan sát cửa hàng quần áo tại Hải Phòng của Camera Cộng Lực mời Quý khách hàng liên hệ đến số hotline: 0913 010 111 - (02253) 795111.


© 2012 Camera Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net