Những mẫu camera quan sát bán chạy nhất tại Camera Cộng Lực

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 1539

Rất nhiều khách hàng có định lắp đặt camera tại Cộng Lực đều có chung thắc mắc với chúng tôi rằng: Sản phẩm camera quan sát nào của Camera Cộng Lực đang được ưa chuộng có chất lượng và giá rẻ nhất. Đáp ứng điều đó, hôm nay camera.congluc.vn xin chia sẻ tới bạn thông tin về một số sản phẩm camera đang bán chạy nhất của đơn vị chúng tôi.

NHỮNG MẪU CAMERA QUAN SÁT BÁN CHẠY NHẤT NĂM 2017 CỦA CAMERA CỘNG LỰC

Nhìn lại một chặng đường dài đã trải qua và tổng kết lại toàn bộ quá trình hoạt động về mảng camera quan sát, Camera Cộng Lực xin chia sẻ tới Quý khách một số dòng sản phẩm camera có thể nói là được ưa chuộng và bán chạy nhất trong năm 2017 vừa qua của đơn vị chúng tôi.

Top 3 hãng camera bán chạy nhất năm 2017 tại Cộng Lực

Top 3 thương hiệu camera bán chạy nhất năm 2017 tại Camera Cộng Lực

1/ Camera quan sát Hikvision

Camera quan sát Hikvision top 3 thương hiệu camera ưa chuộng năm 2017

Camera Hikvision thương hiệu camera bán chạy nhất 2017

Hikvision là hãng camera được sản xuất tại Đài Loan, là hãng camera bán chạy nhất thế giới, hãng camera này hoạt động ổn định, chất lượng hình ảnh sắc nét là hãng camera được nhiều người dùng ưu chuộng nhất hiện nay.

Với thiết kế thon gọn, nhiều mẫu mã đẹp mắt khách hàng luôn chọn để đặt những vị trí nhỏ trong nhà tránh mất tổng quan gia đình. Đặc biệt dòng sản phẩm camera Hikvision tập trung sản xuất dòng camera HD-TVI và IP cho chất lượng hình ảnh luôn rõ nét, chế độ hồng ngọai nhìn ban đêm rõ như ban ngày.

2/ Camera quan sát Kbvision

Camera Kbvision top 3 hãng camera bán chạy tại Camera Cộng Lực

Camera Kbvision hãng camera ưa chuộng nhất năm 2017

Kbvision là hãng camera thương hiệu Mỹ, hãng camera mới xuất hiện tại thị trường an ninh của Việt Nam nhưng đã tạo được tên tuổi lớn đối với người tiêu dùng, đây cũng chính là hãng camera bán chạy nhất của Camera Cộng Lực hiện nay, camera cho hình ảnh rõ nét ban đêm lẫn ban ngày, chế độ hoạt động ổn định.

Những ưu điểm của dòng camera quan sát thương hiệu Kbvision chúng ta có thể phân biệt rõ ràng nếu dùng một sản phẩm khác có cùng giá thành khi xem demo camera thì chúng ta sẽ nhận ra sự khác biệt lớn mà camera Kbvision mang lại sẽ hơn những hãng camera khác. Đặc biệt hơn hết là Kbvision cũng như Hikvision hay Dahua thì bạn xem camera từ xa bằng tên miền đăng kí theo hãng miễn phí trọn đời.

Khi sử dụng dòng camera quan sát thương hiệu Kbvision khách hàng không cần lo bảo hành vì độ bền của camera này khá cao, chất lượng ổn định, đẹp đúng chuẩn chất lượng, hình ảnh full HD, hình ảnh chân thực, khả năng hoạt động liên tục 24/24 chóng chọi được với các thời tiết khắc nghiệt nhất.

3/ Camera quan sát Dahua

Camera Dahua thương hiệu camera ưa chuộng nhất 2017

Camera Dahua - Thương hiệu camera chất lượng giá rẻ được ưa chuộng năm 2017

- Camera dahua cho chất lượng hình ảnh chân thực, cân bằng màu và ánh sáng tốt, có có năng chống tương phản ánh sáng cao.

- Dòng camera dahua được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế IP66 chịu được mưa, nước và điều kiện thời tiết khắc nghiệt .

- Camera Dahua hình dáng thiết kế đẹp, thân thiện với người dùng

- Đầu ghi hình Dahua được tích hợp hệ thống tản nhiệt bên trong, giúp đầu ghi hình hoạt động lâu bền, ổn định hơn, đây cũng là đặc điểm riêng của dahua.

- Các ứng dụng của đầu ghi Dahua rất đa dạng : hỗ trợ qua 3G, wifi, giao diện quản lý dễ dàng, có tính bảo mật cao.

- Khi xem camera từ xa qua mạng cho hình ảnh thực tế, tuy nhiên nó cũng còn phụ thuộc vào độ phân giải của màn hình.

- Chi phí tiêu tốn cho dòng sản phẩm HDCVI là hợp lý vì so với các dòng camera thông thường thì camera dahua vượt trội hơn hẳn về chất lượng.

- Hình ảnh sắc nét, âm thanh thu được dưới mưa thật sự khó có hãng nào có thể thực hiện được. Ngoài ra còn có các tính năng thông minh như: hàng rào ảo, báo động khi có sự kiện, đếm chính xác lưu lượng ra vào....

* Camera HDCVI Dahua

* Đầu ghi hình camera HDCVI Dahua

* Camera giám sát IP Dahua

* Đầu ghi hình camera IP dahua

Đặc biệt, tại Camera Cộng Lực có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua các gói lắp đặt camera trọn bộ của công ty.

- Chi phí khảo sát, tư vấn.

- Chi phí nhân công.

- Chi phí vật tư dây cáp, bulong, ốc vít, giá đỡ..

- Chi phí kéo cáp nguồn, cáp mạng, đục tường (nếu có).

- Chi phí cài đặt, cấu hình...

Trên đây là Top 3 hãng camera quan sát được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Camera Cộng Lực. Quý vị có thể tham khảo và lựa chọn lắp đặt.

Nguồn: http://camera.congluc.vn/vi/tt/nhung-mau-camera-quan-sat-ban-chay-nhat-tai-camera-cong-luc-1849.html.


© 2012 Camera Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net