Lắp camera quan sát của hãng nào nét nhất hiện nay?

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 710

Lắp camera quan sát của hãng nào nét nhất hiện nay? có vẻ như là sự quan tâm của rất nhiều người khi có ý định lắp đặt camera. Với sự bùng nổ của công nghệ, ngày càng có nhiều dòng camera chất lượng được ra đời thay thế những dòng camera cũ kỹ trước đây, đáp ứng phục vụ nhu cầu sử dụng của tất cả người tiêu dùng. 

Hãng camera quan sát chất lượng và có giá tốt nhất

Là đơn vị tiên phong về lĩnh vực camera giám sát an ninh nhiều năm trên thị trường, Công ty camera Hải Phòng Cộng Lực nắm bắt được xu thế của người dùng và xác định đâu là dòng camera có chất lượng, có khả năng đáp ứng được nhu cầu mua sắm của khách hàng. Chính vì lý do đó, chúng tôi xin giới thiệu đến Quý bạn đọc cũng như khách hàng đang quan tâm về vấn đề này một số sản phẩm camera có độ nét cao, giúp bạn chắc chắn chọn được sản phẩm ưng ý để lắp đặt cho công trình của mình.

Top camera giám sát an ninh nét nhất hiện nay

Top hãng camera quan sát có chất lượng nét nhất hiện nay

1/ Camera quan sát Samsung:

Đây là dòng camera dẫn đầu số 1 thị trường về công nghệ giám sát an ninh với nhiều tính năng đặc biệt: Nhận diện khuôn mặt, phát hiện chuyển động, hồng ngoại cao cực nét, hình ảnh chân thực, rõ ràng, sắc nét, khả năng chống nhiễu, chống chịu khắc nghiệt thời tiết rất tốt.

Samsung là thương hiệu camera có đầy đủ các công nghệ của một dòng camera thông minh và phong phú với nhiều sản phẩm: Camera ip samsung, camera samsung wifi, đâù ghi hình samsung, đầu ghi hình ip samsung. Tuy nhiên mức giá của camera samsung là rất cao, chỉ phù hợp để lắp đặt cho các dự án lớn đòi hỏi kỹ thuật cao.

2/ Camera Panasonic

Đứng thứ 2 sau camera samsung đó là dòng camera Panasonic, thương hiệu camera này phổ biến trên thị trường hiện đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn lắp đặt với các công trình lớn. Camera quan sát Panasonic có chất lượng không hề thua kém với camera samsung tuy nhiên nói về độ nét thì không thể nào bằng được camera samsung.

3/ Camera Dahua

Thương hiệu Camera Dahua đã trở thành cái tên quen thuộc trong giới CCTV của năm 2017, rất nhiều đại lý tại Việt Nam đã phân phối dòng sản phẩm này. Camera quan sát Dahua cho chất lượng hình ảnh chân thực, cân bằng màu và ánh sáng tốt, có có năng chống tương phản ánh sáng cao. Giá của camera Dahua ở mức trung bình do vậy nếu bạn có ý định lắp đặt camera cho nhà riêng, cửa hàng, văn phòng,... thì nên chọn và lắp đặt dòng camera này.

4/ Camera giám sát Hikvision

Camera Hikvision hoạt động ổn định, chất lượng hình ảnh sắc nét là hãng camera được nhiều người dùng ưu chuộng nhất hiện nay. Camera quan sát Hikvision cho chất lượng hình ảnh chân thực, cân bằng màu và ánh sáng tốt, có có năng chống tương phản ánh sáng cao.

5/ Camera KBvision

Camera KBvision có độ bền khá cao, chất lượng ổn định, đẹp đúng chuẩn chất lượng, hình ảnh full HD, hình ảnh chân thực, khả năng hoạt động liên tục 24/24 chóng chọi được với các thời tiết khắc nghiệt nhất.

Với thông tin mà Camera Cộng Lực chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp các bạn có được những lựa chọn đúng đắn về thương hiệu camera để lắp đặt với mục đích sử dụng và lĩnh vực hoạt động của mình.

Tại Camera Cộng Lực hiện đang phân phối đầy đủ các dòng camera quan sát trên, nếu Quý vị có ý định mua và lắp đặt camera thì hãy liên hệ với chúng tôi, để tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp nhất. Hotline: 0913 010 111 - (02253) 795111.

=> Hãy xem những mẫu camera bán chạy nhất năm 2017 tại Camera Cộng Lực.

Camera Cộng Lực cam kết:

- Tất cả sản phẩm camera nhập khẩu và phân phối đều là mới và chính hãng 100%.

- Camera quan sát còn nguyên đai, phụ kiện, tem nhãn đầy đủ, rõ ràng.

- Giá bán cạnh tranh nhất thị trường.

- Chất lượng bền đẹp, cho hình ảnh sắc nét.

- Hỗ trợ tận tình, chu đáo đối với mọi khách hàng

- Tất cả thiết bị camera, đầu ghi hình camera đều được bảo hành theo tiêu chuẩn chính hãng 24 tháng.


© 2012 Camera Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net